Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

 Tất cả những tiền bối của tôi đều rất tử tế ^_^
Hôm nay, tiền bối Se7en cùng công ty với tôi, đã đến làm khách mời ở Sakigake Ongaku Banzuk. Tiền bối Se7en thật sự hát rất hay….Sức hấp dẫn của anh ấy không phải là chuyện đùa.
Anh ấy là tiền bối mà tôi luôn ngưỡng mộ. Anh ấy rất tử tế. Khi có điều gì sai sót, anh ấy chỉ dần và giải thích cho tôi. Nhờ anh ấy, tôi đã có thế cải thiện hơn.
Sau đó, vào buổi tối, tôi đã ghi âm cho Sekai Banzuk. Tôi yêu tất cả các thành viên của ‘Neptune’ T.T Họ rất tuyệt. Nagura-san nói tiếng địa phương Osaka, Horiken Sensei thì thường bày những trò khôi hài kỳ lạ và sự quan tâm ân cần của Taizou-san. Họ đang chăm sóc tôi rất tốt. Mọi người xung quanh tôi thật sự rất chu đáo, tôi cảm thấy mình thật may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét