Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

^__^ Sugi-chan là nghệ sĩ hài số một ở Nhật Bản hiện nay! Thông thường, bức ảnh mà chúng tôi chụp cùng nhau sẽ không xuất hiện trên bất kì chương trình nào ở Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với riêng tấm ảnh này thì lại khác!

Sugi-chan có rât nhiều việc phải làm vào sáng nay và trông anh ấy có vẻ rất mệt ^^ Anh ấy gọi tên tôi thật to "Seung-chan!" và chào đón tôi một cách nồng nhiệt. Chúng tôi đã thuê một chiếc ô tô và đi đến đâu đó trong khi cùng nhau nói chuyện về rất nhiều điều.
Sau đó, Sugi-chan nói với tôi về chuyện anh ấy đã sợ hãi như thế nào sau sự nổi tiếng một cách bất ngờ của mình. Anh ấy bắt đầu ở tuổi 21 và sau 17 năm là một nghệ sĩ hài, anh ấy cuối cùng cũng được đón nhận sự nổi tiếng. Anh ấy rất hạnh phúc về điều đó, nhưng đồng thời cũng cảm thấy sợ hãi.

Một ngày nào đó - khoảnh khắc mà sự hiện diện của tôi biến mất khỏi trái tim của các bạn - sẽ đến thôi... Sugi-chan và tôi đều hét to lên rằng, "BIGBANG là mãi mãi!"


Tiếp theo, Sugi-chan chuẩn bị thịt nướng cho tôi trong khi tôi làm một món ăn Hàn Quốc, doenjang jjigae (hầm đậu tương). Anh ấy đã nhận xét rằng nó rất là ngon!
Sau đó, một người khách đột nhiên đến. Người đó là ai? Các bạn sẽ được gặp gỡ người đó trong buổi phát sóng ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét