Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký trên Mobile

Chăm chỉ làm việc ở Osaka





Hôm nay ở Osaka, tôi đã xuất hiện trong một talk show gọi là “Puri Puri”

Tôi còn gặp lại Bonchi Osamu-san. Trước đây chúng tôi đã gặp nhau lần đầu ở Yoshimoto Shinkigeki. Thật là là một chương trình trò truyện trực tiếp rất tuyệt. Chương trình này được phát sóng trực tiếp và tôi cảm thấy hồi hộp. Thật sự rất vui ^-^

Tiếp theo, tôi ghi hình cho chương trình “Emi Channel”. Show này nổi tiếng như “Oprah Winfrey Show” của Mĩ. Tôi nghĩ không có phụ nữ nào có thể nói chuyện tốt bằng Emi-chan.

Có lẽ vì cô ấy có nhiều kinh nghiệm nên có thể nói đầy thu hút từ một câu chuyện nghiêm túc đến chuyện đời của một người. Tôi thật sự vui khi được nghe tất cả!

Cô ấy có tinh thần rất mạnh mẽ! Thật vậy Emi-chan có tinh thần mạnh mẽ thật.

Trong chương trình M-1 Champion năm ngoái, Punk Boo Boo đã khiến khán giả phải choáng váng vì màn diễn của họ. Chắc chắn họ cũng có tinh thần rất mạnh mẽ.

Thật là một trải nghiệm đẹp khi xuất hiện ttrong chương trình này.

Tôi thật sự thích làm việc ở Osaka! Tuần sau, tôi sẽ trở lại!! Bye bye

P/S: Emi Channel (tên đầy đủ là Kaiketsu Emi Channel) là một talk show được phát trên Kansai TV.
Emi chan có mặt ở đây để đề cập đến Kaminuma Emiko.
M-1 Champion là một cuộc thi giữa các danh hài được tổ chức hằng năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét