Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

[News] Đoạn clip trong Alive Galaxy Tour tại Quảng Châu đang là một chủ đề hot

 
Một đoạn clip quay lại màn biểu diễn của BigBang trong Alive Galaxy Tour 2012 tại Quảng Châu đã được đăng tải trên Youtube.

Chủ nhật ngày 29 tháng 7, trang Youtube chính thức của BigBang đã chia sẻ đoạn clip quay cảnh BigBang trình diễn phần encore trước hàng nghìn người hâm mộ. Video này được quay bởi thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, Seung Ri, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài ra, có thông tin cho biết Seung Ri đã quay bằng chiếc máy Samsung Galaxy S III.

Đoạn phim quay lúc BigBang hát ca khúc 'Fantastic Baby" trong phần encore. Concert của nhóm tại Quảng Châu đã kết thúc thành công rực rỡ với sự cổ vũ nhiệt tình của các fans.

Trong suốt video, chúng ta có thể thấy người hâm mộ cổ vũ không ngừng cho BigBang, họ còn "hò hét", vẫy lightstick khi nhóm trình diễn "Fantastic Baby". Mỗi thành viên cũng đã có những giây phút "tự sướng" trước ống kính trong quá trình Seung Ri quay.

Taeyang xuất hiện đầu tiên, anh ấy đeo kính đen, TOP nhảy rất mạnh mẽ, Daesung thì cầm lấy điện thoại của Seung Ri và bắt đầu quay tiếp . Cậu út Seung Ri lắc lư trước ống kính. Cuối cùng là sự xuất hiện của leader G-Dragon. Anh ấy dường như muốn làm chủ cả máy quay.

Clip này đã cho thấy sức sống mãnh liệt của BigBang xuyên suốt concert. Chúng ta cùng chúc cho concert của họ tại Bắc Kinh và những nơi khác được thành công như mong đợi nhé.
 

1 nhận xét: