Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

[Photo/News] Big Bang trên tạp chí With phát hành tháng 9

 
Dịch:
D-LITE: Tuy chúng tôi là năm người nhưng chúng tôi cũng cùng là một cá thể. Chúng tôi là một nhóm vô cùng mạnh mẽ và nhiệt huyết.
T.O.P: Sụ phản chiếu bản thân. Sức mạnh tuyệt vời nhất chính là biết được lời nói dối yếu ớt.
G-DRAGON: Những người mạnh mẽ thì luôn mạnh mẽ, còn những kẻ yếu đuối thì sẽ chỉ yếu đuối mà thôi.
V.I: Điều mà một người vô cùng cần trong cuộc sống, đó chính là niềm đam mê.
SOL: Yêu mỗi ngày! Mọi cây trả lời đều có thể được tìm thấy trong TÌNH YÊU!
  
Q: Bộ phận nào trên cơ thể bạn lấy làm tự hào nhất?
T.O.P: Đó là xương đòn. Đối với một người đàn ông mà nói, vùng xương quanh cổ tôi khá nhỏ, tôi rất thích nó.
G Dragon: Mông của tôi vì mông của người châu Á rất săn chắc...đùa thôi...thực ra tôi từ hào về lông mi của mình nhất.
Taeyang: Đôi mắt nhỏ. Chúng có thể nhìn thấy thể giới bao la rộng lớn này giùm tôi. =D
Daesung: Các cơ bắp phần hông của tôi. Sau khi luyện tập, mọi người nói nó rất tuyệt vời...Bởi vì nó có hai múi (?!). Mặc dù tôi không thể trông thấy cơ thể mình...
Seungri: Đó là đôi môi. Khi tôi mỉm cười, nó sẽ tạo thành hình trái tim. Mọi người nói nó rất dễ thương.
 
Cách các cậu bảo vệ một cô gái là gì?

GD: Tôi sẽ không nói gì cả, tôi sẽ chỉ đứng nhìn bởi vì tôi rất thích nhìn. Tôi không phải một tên hư hỏng đâu (cười lớn). Tôi nghĩ bằng cách chỉ nhìn vào đôi mắt một người, chúng tôi sẽ biết được chúng tôi có được yêu quý bởi những người khác không..

Dae: Thay bằng việc làm bất cứ điều gì cho người mình yêu, tôi sẽ làm cho cô ấy tin tưởng ở tôi. Bằng cách đó, tôi sẽ khiến cho người yêu tôi cảm nhận được sự thương yêu và hiện diện của tôi. Một điều rất quan trọng khi yêu là không nghĩ tới bất kì phần thưởng nào.

VI: Đối với những người muốn sống một cuộc sống ổn định cùng với tôi: Để có thể thư thái trong vai trò là người bạn đời, chúng tôi sẽ nói những điều vui vẻ hay lắng nghe những vấn đề phát sinh. Cố lên! (cười lớn)

Bae: Nói về việc bảo vệ một cô gái, thì dùng trí óc sẽ tốt hơn là dùng hành động. Nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cánh đàn ông ủng hộ những suy nghĩ của cô gái hơn là của riêng mình. Đúng vậy đó

Tabi: Tôi luôn nghĩ rằng tôi phải đặt mình vào vị trí của cô ấy. Tôi đang nói về cách tôi phải cân nhắc về sở thích cũng như sự hiện diện của người bạn đời. Bằng cách dành những ngày như thế này,chúng tôi có thể tận hưởng niềm hạnh phúc thực thụ với người nhau. Bởi vậy, tôi là mẫu người dựa dẫm vào người bạn đời của mình. Mặc dù mọi người nói rằng đó là ích kỉ nhưng nghĩ sự ích kỉ đó cũng dễ hiểu thôi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét