Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

{News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Tôi đã về đây! Hàn Quốc không thay đổi nhiều lắm ^^ Thời tiết vẫn tốt, các bạn của tôi vẫn khỏe, tất cả mọi người trong công ty vẫn đang làm việc chăm chỉ để tạo ra các sản phẩm âm nhạc, và những thực tập sinh sắp được ra mắt cũng đang chuyên cần làm việc.

Thật là tuyệt khi được thấy mọi người đang làm rất tốt. Tôi cũng đã đi đến phòng khám nha khoa, thẩm mỹ viện mà tôi chưa từng được phép đến đó bao giờ! Không chỉ các cô gái mới chăm sóc kĩ lưỡng cho bản thân mình đâu, các chàng trai cũng vậy đấy! Chúng ta nên quan tâm đến việc chăm sóc bản thân thật tốt!

Tôi muốn có một làn da đẹp. Tôi cũng làm trắng răng và bây giờ trông tuyệt hơn trước đây ^^ Bên cạnh đó, (^-^)/ đối với "Aji" đang đợi ở biệt thự (Aji là chú cún đồ chơi của Seung-chan), tôi đã đi tìm bạn cho nó! Đây này!




Nếu tôi gắn bó chúng với nhau, chắc hẳn nó sẽ rất hạnh phúc! Tôi cũng sẽ mang chúng đến sự kiện họp fan của Seung-chan vào ngày thứ 2 tuần sau, mọi người hãy mong chờ để được gặp chúng nhé. ^____^
Có vẻ như là họ đang quay phim cho MV mới của GD ngày hôm nay. Và tôi nghe nói rằng anh ấy muốn ăn buljokbal, nên tôi đã đi đến Gangnam và mua cho anh ấy. Về việc tôi đến chỗ anh ấy, hãy giữ bí mật giùm tôi nhé ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét