Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

[News] Bố Yang chọn Psy hay G Dragon?


CEO của YG Entertainment Yang Hyun Suk đã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan đầy hạnh phúc trong những ngày này. Psy đang càn quét khắp thế giới với ca khúc mới của ông ấy và chàng thủ lĩnh của BIGBANG G-Dragon đang chuẩn bị cho solo comeback của anh.

GD đã hé lộ về sự trở lại của mình trên tranh blog chính thức của YG cùng với một teaser video. MV chính thức sẽ được ra lò vào ngày 25/8.

Yang Hyun Suk chia sẻ: “MV sắp được tung ra này không phải là ca khúc chủ đề của GD. Thay vào đó nó được xem là một bài intro giới thiệu để thông báo sự trở lại của cậu ấy. Ngày comeback chính thức của GD sẽ được hé lộ sau khi MV này lên sàn.”

Ngày phát hành album của BIGBANG và 2NE1 đã được đẩy lùi lại một chút so với năm trước vì đòi hỏi ‘hoàn hảo’ của Yang Hyun Suk. Ông ấy không muốn phát hành bất cứ thứ gì nếu ông ấy cho rằng nó chưa được hoàn hảo.

Yang Hyun Suk và GD đã làm việc chăm chỉ cho solo comeback của GD khi đây là lần đầu tiên anh ấy trở lại sau ‘Heartbreaker’ năm 2009.

YG nhận xét: “Bài giới thiệu này có nhịp điệu hip-hop và từ ‘ONE OF A KIND’ được lập lại là ẩn ý cho người xem phong cách concept của album là gì.”

Mặc dù ngày comeback của GD đã bị hoãn nhưng lại là lúc thích hợp vì Psy đã bay sang Mĩ. Trong khi Psy đang hoạt động ở nước ngoài thì đó là thời gian hoàn hảo để GD cho ra lò album solo của anh.

Psy là nghệ sĩ Hàn đầu tiên #1 trên bảng xếp hạng iTunes Mĩ, đánh bại cả Justin Bieber. Ông ấy hiện đang ở L.A để gặp gỡ công ty của Justin Bieber để bàn về các kế hoạch hợp tác.

YG đã đặt trước chiến thắng trong năm nay với BIGBANG và 2NE1 thống trị nửa đầu năm trong khi Psy và GD đang hứa hẹn sẽ càn quét nửa năm còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét