Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

[News] 2NE1 tiết lộ mối quan hệ với BIG BANG

2NE1 đã tiết lộ quan hệ thật sự của họ với BIGBANG, 2 nhóm đều cùng một công ty quản lý, YG Entertainment.

2NE1 có sự kiện Facebook Live Chat tại Facebook HQ ở công viên Menlo, California cùng với các nhân viên Facebook ở studio và hàng ngàn fan xem trực tiếp trên toàn thế giới.

Trong buổi phỏng vấn, 2NE1 được hỏi câu cuối cùng “Quan hệ của các bạn với BIGBANG là gì?”

CL đã trả lời cho câu hỏi này: “Chúng tôi đã hợp tác với BIGBANG trong ca khúc đầu tiên của chúng tôi ‘Lollipop’. Bom đã làm việc cùng GD&TOP, tôi làm việc với GD. Chúng tôi thích làm việc cùng BIGBANG. Họ thật sự giống những người anh trai.”

Cô ấy tiếp tục: “Đôi khi mọi người hỏi bạn thích ai trong BIGBANG. Tuy nhiên, bạn sẽ thích anh trai mình theo một cách kì lạ sao? Chúng tôi giống như một gia đình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét