Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Hôm nay, tôi phải ghi âm cho chương trình của tôi, VI của BigBang trên Space Shower TV "Right right right". Trong khi ghi âm (buổi sáng), Knights đến và giới thiệu cho tôi về Asakusa. Knights cười về thời trang của tôi đã lỗi mốt và tôi đang cười nó đây. Tôi xin lỗi. Đó là show của tôi, vì thế không được hành động liều lĩnh.

Ở Asakusa, tôi đã ăn okonomiyaki và tôi rất thích nó. Chương trình sẽ rất thụ vị nên hãy chờ thời gian lên sóng nhé!


Seungri với đôi hài Knights


Khi ghi âm cho buổi tối, Panther đã đến và chúng tôi thật sự rất vui vẻ ^-^

Chúng tôi đến 1 trung tâm game và ở đó có rất nhiều trò chơi. Chúng tôi rất thích! ^-^ Người cuối cùng không thể tiết lộ..Chĩ với chúng tôi, trái tim của chúng tôi đã bị đốt cháy với niềm đam mê. So nice!

Xin hãy đón xem chương trình vào ngày 02/08! Hôm nay tôi thật sự rất vui ^_____^


Seung với nhóm hài Nhật bản, Panther

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét