Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký trên Mobile

Sức nóng đang giết chết Seung-chan
Nóng nóng nóng... Rất nóng!
Ở đây thật sự rất nóng! Tại sao lại nóng như thế này? Không tốt đúng không? T-T
Hôm nay, tôi đã có một buổi ghi hình cho "United States of Odaiba*.
Oh! Luffy! Đó là Luffy! Rất dễ thương (^ - ^) / Tôi đã chụp hình với anh chàng này!

Nói thật, tôi thích Sanji nhưng Sanji không có ở đây... Không thể làm gì được, tôi không có thời gian, tôi xin lỗi... (vần điệu trong tiếng Nhật)

Hôm nay, tôi cũng đã ghi hình với bộ đôi diễn viên hài HiHi. Họ rất tốt với tôi! Ngược lại, tôi là một trong những người đi đùa nghịch xung quanh. Tôi xin lỗi. Sau đó, tôi xuất hiện trên SSTV MI6 để quảng bá cho chương trình thường xuyên của tôi.

Tôi cũng đã gặp Chihara Junior-san lần đầu tiên và anh ấy đã khen ngợi tôi, " Các diễn viên hài phải làm gì đây khi mà bạn vui nhộn như vậy?" Tôi rất vui! Tôi đã làm việc chăm chỉ! Nhưng kỳ lạ là tấm ảnh chúng tôi chụp cùng nhau lại trông giống như một bức ảnh ghép (photoshop).



Bởi vì tôi ghi hình nhiều giờ liền ở ngoài trời, tôi nghĩ khuôn mặt tôi trông rám nắng. Tôi sẽ đắp mặt nạ và sau đó đi ngủ~ ngủ ngon nhé!

*"United States of Odaiba" là một sự kiện do Fuji TV tổ chức trong suốt mùa hè.
**Luffy và Sanji là các nhận vật trong bộ manga/anime One Piece.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét