Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Công việc của hôm nay bắt đầu từ lúc 5h chiều nên tôi đả ngủ rất nhiều. Đã lâu rồi tôi mới được ngủ ngon thế này. Tôi thức dậy lúc 3 giờ chìêu và sau đó ăn omurice. Tôi muốn ăn thức ăn mẹ nấu..T_T

Tôi tự hỏi mọi người có khỏe không. Gần đây, tôi nhận được mail từ em gái tôi. Cô bé bảo muốn trở thành ca sĩ. Là một người anh, tôi do dự không bíêt trả lời cô bé thế nào. Tôi thật sự không biết lý do cô bé muốn than ca sĩ. Là vì tôi chăng?

Vì cô bé nhìn tôi thành công và quyết định muốn được như tôi? Thời gian đó, tôi trả lời thế nào đây? Khó quá. Làm hết mình đi, em gái! Anh sẽ luôn ủng hộ em! Ba tôi gọi cho tôi mỗi ngày và luôn nói rằng ông nhớ tôi. Ai thật sự là cha vậy? Tôi nhớ họ nhiều lắm ~

Hôm nay, tôi xuất hiện trên chương trình Space Shower TV “Special Area”, VI của BigBang, bắt đầu vào ngày mai.

Suốt chương trình, Gary bảo là chúng tôi sẽ trở thành chủ đề nóng. Fans trở nên tức giận và yêu cầu Gary nói lời xin lỗi. Gary nói “ Tôi vô cùng xin lỗi”, vì thế mọi người không bash anh ta nữa. Anh ta bảo nói thế để cho vui vì vậy hãy tha thứ cho anh ấy
Sau đó, tôi ngạc nhiên khi nghe Kyari chỉ mới 19 tuổi. Kyari quá trẻ.
Dù sao, ngày mai hãy xem chương trình trên Space Shower TV, VI của BigBang! Nếu nhận được phản hồi tốt, chương trình sẽ mở rộng hơn! ^-^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét