Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Hôm nay tôi đã tham gia sự kiện Sakigake Music Ranking SP Mùa hè 2012 của Seung-chan! Đây là lần đầu tiên chương trình này được ghi hình ở nơi công cộng! Chương trình được phát sóng vào lúc giữa đêm nhưng buổi ghi hình được tiến hành lúc giữa ngày, thú vị thật!

Và tôi đã gặp lại người này sau một thời gian!! D-Lite kun (Daesung) của BIGBANG đã đến trong vai trò khách mời! Thật sự đã một thời gian rồi! Như mong đợi anh ấy luôn trong trạng thái tinh thần cao! Một thiên tài hài kịch!

Hãy trông đợi vào hoạt động của D-Lite kun nhé (^-^)/ Cảm ơn tất cả các fan đã đến mặc cho thời tiết oi bức! ^___^ D-kun thật sự rất hạnh phúc ~~
Vào buổi tối, thông tin đã được xác nhận là tôi sẽ có một loạt xuất hiện trên tạp chí TV Guide!

Tôi đã làm 4 món ăn Hàn Quốc! Tôi sẽ giới thiệu nhiều thức ăn Hàn Quốc vì vậy hãy đón chờ nhé!! Hôm nay rất mát vì có ít gió. Tôi khá mệt, ngủ ngon nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét