Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

[News] “THAT XX” của G Dragon sẽ có phiên bản mới dành cho người từ 15 tuổi trở lên



Sau khi tự nguyện gắn nhãn 19+ lên ca khúc sắp ra mắt của mình thì GD sẽ phát hành một phiên bản đã được kiểm duyệt của THAT XX dành cho MV này.

Vào ngày 31/8, YG Entertainment phát biểu: “Chúng tôi đã quyết định giải quyết vấn đề trong ca từ của THAT XX với phiên bản đã qua kiểm duyệt.”

Phiên bản mới đã qua kiểm duyệt chỉ được thực hiện dành cho MV, cho phép người từ 15 tuổi trở lên có thể xem MV như mong đợi.

Tuy nhiên ca khúc này sẽ được tung ra trên thị trường âm nhạc với phiên bản nhãn 19+ vì thay đổi trong ca từ sẽ ảnh hưởng đến quyền sáng tác của nghệ sĩ.

Solo album sắp tới của GD đang thu hút nhiều sự chú ý không chỉ do phong cách độc đáo và ca khúc 19+ mà còn ở cách phát hành của nó. GD đã tung ra MV “ONE OF A KIND” vào ngày 25/8 nhưng đã không quảng bá nó ở bất cứ đâu.

Vì YG Entertainment nổi tiếng về cách quảng bá độc đáo nên nhiều người đang kỳ vọng vào phong cách mới mà GD mang đến trong lần comeback này.

Trong khi đó, YG Entertainment đã tiết lộ một trong những nữ thực tập sinh, Jennie Kim sẽ đóng vai chính trong MV mới của GD.

“THAT XX” sẽ lên sàn vào ngày 1/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét