Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

[News] Kiểu tóc đàn ông Mohican mà Taeyang từng gắn bó đã biến đổi thành tóc xù

 
Thành viên của nhóm nhạc thần tượng Big Bang, Taeyang, đã chuyển đổi kiểu tóc.

Vào ngày 30 thông qua Twitter cá nhân, Taeyang khoe 1 bức ảnh tựa đề "ảnh của youngbizy".

Trong bức ảnh chia sẻ đó, Taeyang làm mặt lạnh và nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Trên mọi thứ khác, kiêir tóc gây sốc của Taeyang là thứ không thể bỏ lỡ. Kiểu tóc xoăn dựng xuống giống chó xù Taeyang, người đã từng cực kì gắn bó với kiểu tóc đàn ông (Mohican hairstyle), trong bức ảnh này tóc anh ấy xoăn và gợn sóng rất bắt mắt.

Biểu cảm đáng yêu của anh ấy cũng thu hút sự chú ý. Taeyang nhìn vào máy ảnh với đôi môi hờn dỗi. Khuôn mặt hơi nghiêm nghị cũng thể hiện sự hấp dẫn đáng yêu.

Với phong cách tóc 2 tầng (tóc dựng củ cải ý), kiểu tóc của Taeyang đã biến đổi thành tóc xù mềm mại, thú hút nhận xét của cư dân mạng, "Hãy ngẩng đầu lên 1 chút", "Thế Taeyang không ra solo ư", "Kiểu tóc đàn ông thực sự hợp với Taeyang", "Oppa, đây có phải tạo hình bad boy không?", "Thật đáng yêu với tai nghe trên mái tóc xù".

Cw dân mạng cũng phản ứng, "Có gì không ổn với anh sao?", "Cả kiểu tóc xù và biểu cảm của Taeyang đều đáng yêu", "Đã lâu rôi từ khi Taeyang để tóc thẳng xuống", "Bây giờ mái tóc cỏ của anh đã biến mất", "Taeyang sẽ trở lại với tóc xù?", và "Bức ảnh này thật vui nhộn".

Mặt khác, sự xuất hiện bắt ngờ của Taeyang trong MV "One of A Kind" của G-Dragon ra mắt hôm 25 tháng 8 vừa rỗi cũng là một chủ đề nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét