Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

[News] Taeyang công khai bạn gái

Tiết lộ của anh chàng đã khiến không ít fan đau tim.


Fan của Tae Yang mới đây được một phen hốt hoảng khi anh chàng bỗng dưng nổi hứng tiết lộ về cô bạn gái bí mật. Hôm qua(30/8), anh chàng đã viết trên Twitter: “Đã đến lúc phải thú nhận với mọi người là tôi thực sự có bạn gái. Tôi và cô ấy đã hẹn hò được một thời gian rồi”.
Sau khi khiến fan phải đứng ngồi không yên với những tiết lộ lấp lửng, Tae Yang còn chốt hạ bằng việc công khai hình bạn gái kèm thêm thông tin rằng MINA là người đã giới thiệu cô gái tuyệt vời này cho anh.
Fan đứng ngồi không yên trước tiết lộ lấp lửng của Tae Yang về cô bạn gái bí mật. Ảnh: Twitter.
MINA Kwon
Tuy nhiên, Tae Yang lại có vẻ thực sự thích cô gái này khi nức nở khen rằng: “Cô ấy trông tuyệt quá. Tôi rất thích. Có cô gái nào ở đây trông giống như vậy không?”. Cư dân mạng cũng rất tích cực bình luận về chia sẻ của TaeYang: “Anh có đang say không vậy?”, “ Chắc sau bức ảnh này tất cả các fan của TaeYang sẽ thay đổi ngoại hình để giống với cô gái đó mất”.
Cô “bạn gái” chất lừ này chỉ là tác phẩm của một designer thân thiết với Tae Yang. Ảnh: Twitter.
Nhiều fan nhận xét rằng “bạn gái” mới tiết lộ của Tae Yang nhìn na ná Jenny Kim - rapper 16 tuổi sắp ra mắt trong girl group mới của nhà YG, còn việc bức vẽ này thực sự được lấy cảm hứng từ ai thì chắc chỉ có tác giả MINA mới biết được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét