Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[Video/News/Photo] Seungri tung clip dìm hàng T.O.P và Taeyang

Clip được ghi trong quá trình nhóm Big Bang (trừ Dae Sung) đến New Zealand chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu thể thao tuần trước.



Trong clip, TOP và Tae Yang đang ăn tuyết rất ngộ nghĩnh. Trước hành động “ngớ ngẩn” của hai đàn anh, Seung Ri cất giọng cười được cho là vô cùng “đểu cáng”. Nhiều fan của Big Bang bình luận Seung Ri quả thật nhắng nhít không đỡ được. Có fan còn trêu, Seung Ri không sợ hai đàn anh "xử lí" mình hay sao.


Là em út trong nhóm, nhưng Seung Ri rất hiếm khi thể hiện thái độ khúm núm trước đàn anh. Ngược lại, anh chàng này thường xuyên trêu ghẹo các thành viên khác. Trong chương trình Strong Heart những số đầu tiên, Seung Ri bị chính đàn anh G-Dragon "tố cáo" tính cường điệu và hay buôn chuyện của mình. Có một lần 4 thành viên của Big Bang lên kế hoạch rất chi tiết để trốn lịch làm việc dày đặc. Bố già Yang nảy sinh nghi ngờ nên dỗ dành Seung Ri khai ra bí mật. Đổi lại, bố già Yang sẽ xóa hết "tội lỗi" trước đây của chàng. Lời đề nghị hấp dẫn đến nỗi, Seung Ri đã xì ra chi tiết kế hoạch bỏ trốn và Big Bang bị tóm gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét