Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[News] Haru Haru trong TOP "Những ca khúc K-pop đáng nghe khi thất tình"

Trong không khí của mùa hè với những ca khúc sôi động, nóng bỏng, không ít fan K-Pop lại trung thành với những bản tình ca buồn.

Mùa hè năm nay, K-Pop chứng kiến sự trở lại của rất nhiều nhóm nhạc đình đám cũng những bản hit đậm chất mùa hè với những vũ đạo, giai điệu bắt tai, sôi động. Mỗi nhóm ngoài việc gây ấn tượng bằng các ca khúc, cũng mang đến một diện mạo hình ảnh mới làm độc đáo thêm hình ảnh cá nhân của mỗi người trước khán giả.

 
Tuy nhiên, khá nhiều fan K-Pop cũng yêu thích những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, trữ tình trong mùa hè bởi đây cũng là mùa mưa, mùa ghi lại những kỉ niệm của những câu chuyện tình dang dở. Vì thế, đôi khi trong chính sự ồn ào, sôi động, có những khán giả K-Pop tự tìm những ca khúc riêng cho chính mình để trải nghiệm và đắm chìm trong những kí ức, kỉ niệm cũ. Hãy cùng lắng nghe những ca khúc được xem là những bản tình ca hợp nhất cho những người kém may mắn trong tình yêu:

01. Yong Jun Hyung – “Living Without You”

“Living Without You” của Yong Jun Hyung (BEAST) phát hành hồi tháng 02/2012 là một ca khúc hip hop rất đã tai dành cho những chàng trai mới trải qua mối tình khiến tâm trí bị chao đảo. Lời bài hát nói về tâm trạng được giải thoát của một chàng trai sau khi chia tay, từ việc tâm trí bị bao trùm bởi hình ảnh người yêu hay cuộc sống như không còn ý nghĩa, thì giờ đây, chàng trai đã trở nên yêu đời và cảm nhận cuộc sống tích cực hơn.

02. 2NE1 – "Lonely"

Ca khúc nói về nỗi cô đơn và tâm trạng rối bời của một người khi đứng trước quyết định chia tay. Và sau khi chia tay, bản thân người đó luôn sống trong nỗi cô đơn và ân hận. Lời bài hát xoáy sâu vào cảm giác trống rỗng khi thiếu đi hơi ấm của người yêu và luôn mong muốn sự tha thứ để cả 2 trở lại bên nhau. "Lonely" nằm trong album cùng tên phát hành tháng 05/2011 của 2NE1.

03. Tiffany – "On My Own"

Ca khúc "On My Own" từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình "Ja Myung Go". "On My Own" phát hành năm 2009 và viết về mối tình lặng câm không được đáp trả của một cô gái dành cho một chàng trai.

04. Yesung – "It Has to Be You"

Phát hành tháng 03/2010 và là ca khúc nằm trong bộ phim truyền hình "Cinderella’s Sister", “It Has to Be You” nói về tâm trạng mong nhớ người yêu của một cô gái với phần lời rất đáng thương, "Anh, người em không thể thấy, cầm tay, hỏi han. Em muốn được nhìn thấy anh, ôm anh trong vòng tay. Em nhìn lên bầu trời và ước nguyện để được thấy anh bên mình"

05. 2PM – "I Hate You"

Khác với nhiều ca khúc về tình yêu tan vỡ, "I Hate You" không nói về tâm trạng buồn tủi hay nhung nhớ. Ca khúc nói về sự thù ghét của một người sau khi tình yêu ra đi. Không chỉ thù ghét, ca khúc còn thể hiện cả sự ghê tởm khi nói về người yêu cũ. "I Hate You" nằm trong album "2:00PM Times for Change" của 2PM.

06. 2AM – "I Wonder If You Hurt Like Me"

Ca khúc nằm trong album "F.Scott Fitzgerald’s Way Of Love" phát hành tháng 03/2012 của 2AM. Có 2 tâm trạng trong ca khúc này, đó là thanh thản và đau đớn.

07. Kim Hyun Joong – "Because I Am Stupid"

Đây là ca khúc nằm trong bộ phim truyền hình thần tượng rất được yêu thích tại nhiều quốc gia "Boys Over Flowers!". Bài hát thể hiện cảm xúc của một người không chỉ trong tâm trạng tan vỡ về tình cảm, mà đáng thương hơn đó lại là một tình yêu đơn phương.

08. Kim Dong Ryul – "A Memory Sketch"

Ca khúc ra đời năm 1994 khi Kim Dong Ryul còn là thành viên của nhóm "Exhibition". Ca khúc đã thực sự gây được sự chú ý lớn từ khán giả khi trở thành ca khúc chính trong bộ phim "Architecture 101".

09. Big Bang’s – "Haru Haru"

Ca khúc của Big Bang nằm trong album phát hành năm 2008. "Haru Haru" và "Lies" là những ca khúc mang đậm dấu ấn chất âm nhạc riêng của Big Bang.

10. Baek Ji Young – "Like Being Hit by a Bullet"

Nằm trong album thứ 7 "Sensibility" phát hành năm 2008, ca khúc đã thực sự tạo nên một làn sóng yêu thích tại khắp Hàn Quốc vì đây chính là lần trở lại sau scandal tình dục của cô. Ca khúc đã khắc họa rất trung thực hình ảnh một người phụ nữ đã vượt qua nỗi đau bằng giọng hát thuyết phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét