Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[News/Photo/Video] Daesung tham gia dự án “Meet Mr.Bones” hợp tác cùng Kiehl

YG Entertainment và thương hiệu mĩ phẩm của Mĩ – Kiehl sẽ cùng nhau thực hiện dự án ‘Meet Mr.Bones’.

Trang web chính thức của Kiehl đã đưa ra chi tiết ban đầu của “Mr.Bones”: Đây là bộ xương người thực được sử dụng bởi thành viên sáng lập, Aaron Morse trong quá trình tham vấn để hướng dẫn những khách hàng quen thuộc về nhiều loại bệnh tật và các biện pháp khắc phục của Kiehl để giải quyết chúng. Hôm nay, “Mr.Bones” sẽ đại diện cho di sản dược phẩm của Kiehl, cam kết với quý khách hàng về dịch vụ, hướng dẫn giáo dục và khoa học.

Dự án ‘Meet Mr.Bones’ tập hợp 13 nghệ sĩ và người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng, bao gồm Alicia Keys, Zach Galifianakis và Kenny Scharf cũng như các thành viên của YG Family để thiết kế và tạo dựng “Mr.Bones” của chính họ. Các bộ xương tùy biến sẽ được trưng bày tại các cửa hàng của Kiehl tại khu vực tàu điện ngầm ở New York từ ngày 2/6 đến 14/7.

Tổng cộng 200,000 đô sẽ được tổ chức Kiehl thay mặt những người tham gia quyên tặng ủng hộ cho nghiên cứu HIV/AIDS, các vấn đề môi trường và những nguy cơ của trẻ em trên toàn thế giới.

Thương hiệu Kiehl đã gửi lời phát biểu đến Hàn: “Tôi nghĩ dự án ‘Meet Mr.Bones’ sẽ có ý nghĩa hơn những chiến dịch quyên góp bình thường vì nó có sự tham gia của các nghệ sĩ đóng góp tài năng của họ nên mọi người có thể vui vẻ tham dự. Qua chiến dịch này, chúng tôi hi vọng có thể giữ cho giấc mơ của những đứa trẻ tồn tại bằng việc trao một khoản tiền nhỏ cho bệnh viện phục hồi chức năng.”

“Mr.Bones” có sự tham gia của BIGBANG Daesung, Sean và nữ diễn viên Yoo In Na sẽ được trưng bày tại các cửa hàng của Kiehl trên phạm vi toàn quốc từ ngày 29/7 đến giữa tháng 8 ở Hàn cũng như cửa hàng của Kiehl tại Samchungdong.
 
Photo

Photo

Photo

Photo
 Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét