Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

[Photo/News] Nhật kí của Seungri trên tạp chí Josei

Xin chào! Tôi là Seungri của BIGBANG.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ BIGBANG có hình ảnh rất cool, để khiến chúng ta trở nên quen thuộc hơn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để PR (những mối quan hệ công chúng). Nhưng các thành viên ở Hàn thật sự lo lắng về tôi (cười). GD nhiều lần nói rằng ‘em thật sự sẽ không sao chứ?’

Oh, hôm qua tôi đã thuê phòng để ở một mình. Đi đến các công ty địa ốc cùng với quản lí để xem xét. Tôi nghĩ… mình sẽ ở Setagaya (khu dân cư) nhưng quản lý nói ‘ít ra cũng nên chọn trung tâm thành phố chứ!’ để tôi dễ dàng đón xe.

Vì vậy nên những nơi để vui chơi cũng khá gần đó. SOL còn nói với tôi ‘Em muốn ở lại Nhật vì em muốn vui chơi đúng không?’ yeah.. Tôi đã có cảm giác đó (để vui chơi xung quanh)

Để chắc chắn tôi sẽ không la cà đi chơi, quản lí đã đưa cho tôi rất nhiều việc. Vì vậy tôi thực sự không có thời gian rảnh. Như hôm nay, tôi phải thực hiện 9 công việc (phỏng vấn/ chụp ảnh). Điều đó có khủng khiếp không?

Tôi thậm chí còn không ăn mừng nhà mới! Và từ cửa sổ phòng mình, tôi không thể nhìn ngắm Tháp Tokyo và Skytree.. Tôi sẽ nói nhiều hơn về phòng của mình vào lần tới. Hãy trông đợi nó nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét