Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

[News] G Dragon đứng đầu trong Top "5 ca sỹ nhóm nhạc hoạt động solo xuất sắc nhất Kpop"

1. G-Dragon - Big Bang
Sau thành công vang dội của album solo đầu tiên - Heartbreaker - chàng ca sỹ G-Dragon đã tạo nên những kỳ tích vượt xa sự kỳ vọng và mong đợi của người hâm mộ. Xuất hiện với vai trò mới, G-Dragon dường như đã phá tan cái được gọi là khuôn mẫu về một thần tượng Kpop vẫn được quan niệm từ trước đến nay. Không chỉ có cá tính âm nhạc và phong cách thời trang, G Dragon còn được biết biết đến như một nhà sản xuất tài năng cũng như một nhạc sỹ xuất sắc. Hầu hết những bản hit của G Dragon trong suốt thời gian qua đều được chính tay anh viết và biên soạn.  
Nam ca sỹ G-Dragon
Với tố chất của một nghệ sỹ đa tài và phong cách như vậy, G-Dragon chắc chắn sẽ rất dễ thành công nếu như tách nhóm và có những dự án, hoạt động cá nhân. Và không chỉ dừng lại ở phạm vi Kpop mà trong tương lai, G-Dragon có thể sẽ còn gặt hái nhiều thành công ở thị trường âm nhạc quốc tế.
2. Wooyoung - 2PM
Wooyoung là thành viên có khả năng vũ đạo tốt nhất trong nhóm nhạc 2PM. Bù lại khoản giọng hát hơi "non" so với các thành viên còn lại, Wooyoung có gu thời trang và gương mặt khá ăn điểm với khán giả hâm mộ những chàng trai quái thú này. Trước tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chàng, người quản lý Jin Young Park đã quyết định đầu tư cho anh dưới vai trò một ca sỹ solo.  
Nam ca sỹ Wooyong
Album solo đầu tiên của Wooyong cũng vừa mới được phát hành các đây ít ngày với tên gọi là "23, Male, Single", trong đó ca khúc chủ đạo là "Sexy Lady". Đây là một album thể hiện được phong cách âm nhạc của Wooyoung cùng với những ca khúc có tiết tấu sôi động, mạnh mẽ và những bước nhảy điêu luyện.
3. Jo Kwon - 2AM
Jo Kwon là trưởng nhóm của 2AM - một nhóm nhạc luôn được mệnh danh là "ông hoàng của dòng nhạc ballad". Sở hữu một giọng ca đẹp, giàu cảm xúc, những bản tình ca ngọt ngào Jo Kwon thể hiện luôn được đánh giá cao và nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ.
Nam ca sỹ Jo Kwon
Sau hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Jo Kwon mới chính thức phát hành album đầu tiên của mình với tư cách là một ca sỹ solo. Không muốn rập khuôn và an toàn với dòng nhạc nhẹ, Jo Kwon đã lột xác với hình tượng đầy mạnh mẽ trong album "I'm Da Best" mà anh vừa phát hành vào cuối tháng 6. Sự ra đời của một album solo với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, tầm cỡ quốc tế cùng với khả năng thiên phú về âm nhạc lẫn vũ đạo đã giúp Jo Kwon trở thành một trong những ca sỹ thể hiện vai trò solo xuất sắc nhất Kpop.
Bên cạnh đó, Jo Kwon hiện còn được biết đến là thần tượng đắt show nhất trong các chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc.
4. Park Boom - 2NE1
Được lựa chọn là thành viên đầu tiên ra mắt với hình ảnh của một ca sỹ solo chính thức trong nhóm nhạc 2NE1, Park Bom đã khiến người hâm mô vô cùng bất ngờ trong khi CL mới là cái tên được dự đoán chắc chắn sẽ có sản phẩm solo đầu tiên. Thế nhưng, với single của mình cùng với hai ca khúc tạo hit là "You and I" "Don't cry", Park Bom đã khiến cho khán giả không còn nghi ngờ về thực lực của cô. Ngoài ra, Park Bom cũng đã thể hiện đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể trở thành một nghệ sỹ solo thực thụ. 
Nữ ca sỹ Park Bom
Từ khi còn là học viên của YG, nữ ca sỹ Park Bom luôn được đánh giá rất cao về khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như phong cách trình diễn. Với 2 ca khúc solo gây bão, Park Bom vừa khoe được giọng ca nội lực, có chiều sâu vừa thể hiện được lối diễn xuất rất tự nhiên của mình. Park Bom cũng là một trong số ít các nữ ca sỹ thần tượng trong nhóm nhạc Kpop được cho là sẽ làm nên chuyện nếu tách ra hoạt động solo.
5. Taeyeon - SNSD
Mặc dù vẫn chưa có được một album solo của riêng mình, thế nhưng trưởng nhóm của SNSD - Taeyeon - vẫn luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng như: Ca sỹ hát live tốt nhất, Giọng ca chính của các nhóm nhạc xuất sắc nhất... Sở hữu giọng ca cao vút, nữ ca sỹ Taeyeon luôn khiến người nghe đắm đuối trong những ca khúc mà cô thể hiện.
Nữ ca sỹ Taeyeon
Taeyeon cũng được phong tặng danh hiệu "nữ hoàng nhạc phim" khi cô là nghệ sỹ thường xuyên đóng góp về mặt âm nhạc cho những bộ phim nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện Tae Yeon vẫn đang hoạt động với vai trò trưởng nhóm SNSD thế nhưng việc cô có sản phẩm âm nhạc solo cũng là điều chắc chắn sẽ đến trong thời gian sắp tới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét