Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

[NEWS] Kim Dongwan (Shinhwa) chọn 2NE1, SISTAR, BIGBANG & Teen Top là "Shinhwa thứ hai" Trong số các thần tượng ngày nay!

 
Shinhwa Kim Dongwan (33) trở lại trên màn anh lớn với kinh dị / phim kinh dị bộ phim, "Deranged". Deranged kể về câu chuyện của một đại dịch của sâu ký sinh trùng đột biến lây lan trên khắp Hàn Quốc. Trong phim, Kim Dongwan đóng vai trò của Jae-Pil, một thám tử và người anh em trai của nhân vật chính Jae Hyuk (do Kim Myung Min thủ vai), một vật tư y tế nhân viên bán hàng người cố gắng tìm ra manh mối bí ẩn đằng sau nhiễm trùng.

Kim Dongwan trước đây đóng vai chính trong bộ phim truyền hình như "Sad Goodbye" năm 2007 bộ phim truyền hình SBS,"The person I Love", 2011 MBC Drama đặc biệt, cao điểm nơi anh đóng vai trò Youk Lee, một nhà thơ và nhà hoạt động độc lập Hàn Quốc chết trong nhà tù ở 40 tuổi, và nhiều hơn nữa. Năm ngoái, Kim Dongwan cũng đóng vai chính trong các vở nhạc kịch "Hedwig".

Anh đã được hỏi một loạt câu hỏi và điều này là một trong một trong số câu hỏi đó.

-Nếu bạn phải chọn 'Shinhwa thứ hai trong số các thần tượng của ngày hiện nay?.

Kim Dongwan: "Đối với các nhóm nhạc nữ, 2NE1 và Sistar nổi bật nhất về khả năng. Còn trong số các nhóm nhạc nam, Teen Top giống như 'Shinhwa thứ 2'. Big Bang sẽ có thể, nhưng sự rung cảm của họ và chúng tôi hơi khác nhau .... "

(Bỏ qua phần không liên quan)

"Deranged" được phát hành vào ngày 05 Tháng Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét