Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký trên trang Mobile

Hôm nay tôi đã ghi hình cho chương trình “Whatever World Ranking” (Nandemo Sekai Banzuke) của đài NTV.






Nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã xuất hiện trong chương trình. Tôi đã đến đó lần đầu tiên theo lời mời trong vai trò khách mời đặc biệt.






Horiken sensai, Nagura-san và Harada-san chắc vẫn nhớ tôi vì chúng tôi trước đây đã gặp nhau ở Shabekeku [chương trình]. Họ thật sự tử tế với tôi.


Để chắc tôi nói được nhiều, Nagura-san đã đến nói chuyện với tôi. Sau đó, Horiken sensai chỉ cho tôi một trò đùa khác với kankoku nori. Nó thật sự rất vui nên đừng bỏ lỡ nó!!


Mọi người đến từ các vùng đất khác nhau và tất cả họ đều nói tiếng Nhật trôi chảy. Tôi đã rất ngạc nhiên!! Họ nói còn tốt hơn tôi nhiều! Thật sự vui khi nghe những câu chuyện từ các quốc gia khác nhau!!


Buổi ghi hình khá dài nên tôi hơi mệt… Ngủ ngon nhé các bạn!!! ^_^

Kankuko nori (rong biển Hàn Quốc) là một trò hài trong chương trình Shabekuri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét