Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[News/Photo] Chiếc Bentley của G Dragon trở thành mặt hàng khao khát của nhiều người





Có một ít xe hơi luôn luôn phong cách bất kể các xu hướng hiện tại, và các ngôi sao Hallyu biết chính xác điều đó.

Ngay cả nhiều chiếc xe hơi “không nổi tiếng” lập tức cũng trở thành những vật được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang thông tin mạng. Những chiếc xe hơi được các ngôi sao hàng đầu sử dụng trong các bộ phim đình đám cũng có khuynh hướng trở thành các mặt hàng hot. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi xe riêng của các ngôi sao trở thành những tin tức hàng đầu.

Một đại diện từ trang CarPR giải thích: “Khi xe của một ngôi sao được viết lên, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi và câu hỏi về cách làm và mẫu xe. Ngày càng có nhiều nhu cầu từ người tiêu dùng tìm kiếm để mua các loại xe tương tự của người nổi tiếng nhưng ở mức giá giảm bớt.”

Những chiếc xe hơi của người nổi tiếng từng được xem là không thể đạt tới ‘những chiếc xe trong mơ’. Mua xe đã qua sử dụng cho phép họ có được xe của người nổi tiếng ở mức giá thấp hơn.

Vậy một người trung bình phải trả bao nhiêu để có thể lái mẫu xe đã được sử dụng của các ngôi sao?

Ngôi sao thần tượng đầy phong cách G-Dragon của BIGBANG nổi tiếng sở hữu một chiếc Bentley GT trắng với giá 252,000 đô cho mẫu xe mới của thương hiệu. Mẫu 2005 đã qua sử dụng trị giá khoảng 76,000 đô đối với các lái xe trung bình ở bất cứ đâu.

Đại diện của CarPR tiếp tục cho biết: “Nhiều xe của người nổi tiếng trở thành nhu cầu cao của khách hàng là các loại nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng là những loại xe có giá cao với cái nhìn độc đáo và hiếm.”

“Vì giá cao và chi phí bảo dưỡng tốn kém nên xe được những người nổi tiếng sử dụng có giảm giá trên thị trường và đối với những xe đã qua sử dụng, chúng được bán giảm đến 50% so với giá của mẫu mới. Thay vì mua xe chỉ để bắt chước các ngôi sao hàng đầu thì tốt nhất nên mua xe dễ bảo dưỡng và nằm trong khả năng chi trả của bạn.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét