Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[News] Phỏng vấn Taeyang trên tạp chí SPUR ấn bản tháng 8

Q: Nước hoa yêu thích của bạn là gì?
Bae: Tôi không sử dụng nước hoa vì tôi không có mùi cơ thể.

Q: Cách riêng để giữ kiểu tóc của bạn là gì?
Bae: Một cách cơ bản, nếu bạn không gội đầu thì nó sẽ giữ nguyên không đổi nhưng khi tôi gội thì… (cười)

Q: Thời trang đối với bạn là gì?
Bae: Đó là cách có thể cho mọi người thấy được thế giới của tôi.

Q: Hãy nói về thời trang hôm nay của bạn.
Bae: Áo trong và áo thun của Givenchy. Quần của Rick Owen và đôi ủng Chrome Heart. Trang phục tôi mặc hôm nay tất cả là của chính tôi. Tôi thích phong cách khác thường. Đó là phong cách của riêng tôi.

Q: Vật dụng nào bạn đã mua gần đây?
Bae: Đôi giày/ủng Chrome Hearts mà tôi đang mang này. Vì nó nên hôm nay thật tuyệt! (cười) Tôi thường mua các vật dụng Chrome Hearts mà không chịu nhìn vào nhãn giá nên sau khi nhận được hóa đơn thẻ tín dụng, tôi rất ngạc nhiên!

Q: Món hàng đầu tiên bạn mua bằng tiền của chính mình là gì?
Bae: Hồi học lớp 7 tôi đã mua ‘Air Force 1’ của Nike. ‘Air Force 1’ là một vật có xu hướng lớn vào thời điểm đó và nó là vật dụng phải có dành cho phong cách hip-hop nên tôi cũng muốn có nó. Tuy nhiên, tất cả Air Nike Force 1 đã bán hết trong cửa hàng. Tôi tìm kiếm nó trông vô vọng ở Seoul và khi tìm ra thì không có đủ tiền để mua. Nhà tôi ở khá xa Seoul nên tôi đã đứng trong cửa hàng và khóc, ‘cuối cùng cháu cũng tìm ra nó nhưng…’ sau khi biết được hoàn cảnh của tôi, chủ tiệm quyết định bán cho tôi với giá rẻ. Tôi rất biết ơn chủ tiệm.

Q: Khi nói đến thời trang thì bạn nghĩ gì?
Bae: Thương hiệu tuyệt nhất là Chrome Hearts! Đó là vật dụng phải có đối với ca sĩ!. Tôi nghĩ đó là thương hiệu yêu thích của mình như đối với các ca sĩ, nó thật sự tốn kém… (cười)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét