Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

[News] Phỏng vấn T.O.P trên tạp chí SPUR (Ấn bản tháng 8)

Q: Loại nước hoa yêu thích của bạn là gì?
Tabi: Tôi dùng Dior. Nước hoa của Homme phù hợp với bất cứ tâm trạng nào của tôi. Lần này tôi đã quên mang theo nó, hôm nay tôi có một tí mùi (cười) ~

Q: Vật đầu tiên bạn mua bằng tiền của chính mình là gì?
Tabi: Khi tôi lên 10, tôi có tiết kiệm ít tiền và đã mua ‘Air Jordon X1’. Ở nhà tôi có rất nhiều giày dép trong bộ sưu tập yêu thích của mình. Tôi thường lấy chúng làm quà cho phụ nữ có cùng cỡ chân như tôi (28cm) XD

Q: Bạn nghĩ một phụ nữ nên ăn mặc như thế nào?
Tabi: Các mặt hàng thiết kế có thể làm nổi bật sự tồn tại của họ trong các dịp đặc biệt. Họ nên phối hợp chúng với nhau.

Q: Bạn muốn một phụ nữ mặc những gì?
Tabi: Điều quan trọng không phải là quần áo bạn mặc nhưng cảm giác của bạn để thể hiện nó. Tôi không đánh giá phụ nữ chỉ qua những gì họ mặc nên không thể chọn một chân dung cho họ.

Q: Gần đây bạn mua gì?
Tabi: Đồng hồ KAPILINANALU tôi đang đeo này. ~ Đây không phải là một thiết kế trang hoàng nhưng một cái được thiết kế đơn giản với đầy nét thanh lịch. Tôi không có nhiều đồng hồ. Tôi có khoảng bao nhiêu cái.. đó là bí mật.

Q: Hãy kể với chúng tôi bạn thường mặc/mang gì trong cuộc sống hằng ngày?
Tabi: Giày Tom Ford được làm bằng chất liệu tốt… Có nhiều cái tôi thích, điều quan trọng là tôi có tất cả các loại. Mặc dù chúng mới nhưng sau khi mang nhiều lần thì một số phong cách tôi không thích. Tôi thích thời trang cổ điển những năm 60 và 70. Có nhiều tạp chí và video về điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét