Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

[News] Daesung trong Top "Những sao xứ Hàn xí trai vẫn đắt show"

Không có ngoại hình đẹp tuyệt hảo, nhưng Shin Dong Yup, Daesung, Kim Jae Dong, Yu Jae Suk... vẫn có sức hút riêng và được nhiều người mến mộ.

Ca sĩ Daesung (Big Bang)
Giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám Big Bang Daesung là thần tượng của hàng trăm ngàn fan dù anh không sở hữu ngoại hình tuyệt hảo như các thành viên khác. Giới chuyên môn đánh giá rất cao giọng hát của anh. Đó là chất giọng nam khỏe với âm vực rộng. Vì vậy, anh đã góp phần không nhỏ trong thành công vang dội của cái tên Big Bang. Single solo mới của Daesung mang tên Wings đã chiếm được cảm tình của phần lớn người nghe.
Ca sĩ Ahn Young Min
Young Min thu hút sự chú ý nhờ giọng hát hay, khả năng hòa âm, tự đạo diễn cho MV của mình. Gần đây, anh có vẻ im hơi lặng tiếng, nhưng hoạt động để lại nhiều ấn tượng nhất là phát hành ca khúc Song For You song ca với ca sĩ Soyeon (thành viên nhóm nhạc nữ T-ara). Với ca từ dịu dàng, lãng mạn cùng với sự thể hiện xuất sắc của hai ca sĩ, MVca khúc Song For You đã dành được hơn 240.000 lượt xem trên Zing MP3.
Nam ca sĩ K Will
K Will là một ca sĩ tài năng của giới Kpop, bởi anh vừa sáng tác, vừa thể hiện chính ca khúc của mình. Một số bài hát hay do anh trình bày là My Heart Is Beating, Present, Blows, Amazed. Nhờ giọng ca đầm ấm, ca từ mượt mà, K Will đã khiến trái tim nhiều cô gái thổn thức. Hơn nữa, một số người còn tỏ ra vô cùng thích thú vơi đôi mắt hí của anh.
Diễn viên, MC Kim Jae Dong
Kim Jae Dong là anh chàng tài năng ở mọi lĩnh vực và nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Anh được bình chọn cùng với SNSD là một trong những ngôi sao được sinh viên yêu thích nhất xứ Hàn. Ngôi sao Lee Hyori còn nhận xét: "Jae Dong là một người tuyệt vời và rất yêu thiên nhiên. Anh ấy chính là mẫu người lý tưởng của tôi".
Nghệ sĩ Shin Dong Yup
Anh được xem là một nghệ sĩ sáng giá nhất làng Kbiz, nhưng trong năm 1999, anh vướng phải scandal dùng cần sa và ngừng hoạt động. Đến năm 2001, Dong Yup quay lại hoạt động giải trí với công việc MC cho đài MBC. Anh được nhiều người mến mộ vì khuôn mặt biểu cảm, khiếu hài hước và phong cách nói chuyện dễ gần, độc đáo.
Diễn viên hài kịch Yu Jae Suk
Nổi tiếng từ khi thể hiện thành công vai diễn trong một vở hài, Yu Jae Suk được nhiều người biết đến và yêu mến. Không những thế, nhiều lời mời trong hoạt động giải trí cũng đến với anh. Thành công trong việc mang lại tiếng cười cho khán giả, "MC quốc dân" Jae Suk được cư dân mạng đánh giá rất cao. Bằng chứng là chương trình nào có anh tham gia đều thu hút đông đảo người quan tâm.
Diễn viên hài, MC Park Jun Gyu
Jun Gyu là một diễn viên tài năng, một MC hài hước. Anh tham gia các phim là  Arang and the Magistrate, Mary Stayed Out All Night, Bravo My Life, Oh! My God... đều đạt được những thành công nhất định. Từ đó, cái tên Jun Gyu ngày càng đến gần với khán giả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét