Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

[News] Những câu chuyên dễ thương của Daesung và G Dragon

 

Một vài điều dễ thương đã thật sự xảy ra trong cac chương trình nhưng tôi không chắc chắn rằng nó là có căn cứ với những người khác. Tôi chỉ muốn làm bạn cười nên đừng quá nghiêm túc! đươc khôngggg !! ^^
Dành cho bạn yêu quý của tôi @esakwan onnie!
1, Khi Daesung vẫn còn là lính mới ở trong công ty, anh ấy đã ra ngoài và có bữa ăn với các thành viên khác
TOP: Daesung ah, em thich ăn mì XX, phải không?
Daesung:…….( Cười rất tươi)
TOP: (Bắt đầu cáu) Daesung ah, em thích ăn cơm XX, phải không?
Daesung:………(Thậm chí cười tươi hơn)
TOP: …..
Sau một hồi,
Daesung: (Thì thầm) Hyun, thật ra e muốn ăn cơm xx
TOP: …
2, Trong chương trình TV, khi MC hỏi SeungRi nói một câu với Daesung dựa trên tình huống đã được đưa ra
TH1: Daesung đã thắng xổ số
SeungRi: Hyun, chúng ta cùng một đội
TH2: Daesung vừa mới bị “đánh gục”
SeungRi: Hyun, dân số nửa thế giới là đàn bà.
3, Trong một chương trình TV, GD đã nói ‘Lần đầu tôi gặp chủ tịch Yang, mẹ tôi đã cùng đến với tôi, khi mẹ tôi ra khỏi phòng để làm việc gì đó, chủ tịch đã nói vơi tôi, ‘ khi mẹ con quay trở lại con phải khóc đấy nhá, có được không? bất kẻ thế nào con phải đảm bảo mẹ con sẽ kí vào bản hợp đồng, araso?’…
4, Một MC đã hởi ý kiến của TOP và GD về chủ tịch Yang
TOP: Từ lúc ông ấy quan tâm đến chúng tôi nhiều, tôi nghĩ chúng tôi chỉ như những đứa trẻ của ông ấy (trả lời một cách rất thản nhiên)
GD: Khi chúng tôi được soạn nhạc ở trường, nếu chúng tôi mang đến cho ông ấy, ông ấy sẽ bắt đầu nhún nhảy khi nghe chúng…Hơn nữa, khi chúng tôi có bữa ăn, ông ấy sẽ ăn hết những thức ăn ngon nhất…
5, Trong một chương trình TV,
GD: Sự thật, tôi là người cha của BIGBANG!
TaeYang: Vậy, tôi nên là người mẹ.
6, MC Mong ‘ Nếu tôi không làm việc đó ở kí túc xá, nó sẽ tốt chứ, tôi nghĩ anh ấy nên thực sự dừng việc đó lại’ Ai là người anh ấy đang nói đến?
GD: TaeYang, anh ấy thích đi bộ xung quanh phòng chỉ với đồ lót.
TaeYang:Ah…tôi nghĩ bạn đã chấp nhận thói quen của tôi.
MC Mong: Loại đò lót nào mà anh ấy mặc?
GD: Những loại bó sát người.
TOP: Phần lớn chúng là màu đỏ.
GD: trông rất gợi cảm nhưng tôi nghĩ anh ấy nên dừng việc đó lại.
TaeYang: Không chỉ riêng tôi là người có rất nhiều đồ lót màu đỏ, sự thật, tôi không thích màu đỏ. Nó chỉ xảy ra khi tôi có rất nhiều đồ lót màu đỏ.
GD: Nếu bạn là chủ tịch của công ty đồ lót, xin hãy mời Taeyang thành người chuyển nhượng của bạn,mông của anh ấy rất đẹp, thật sự đẹp.
7, Khi GD vẫn còn là một đứa trẻ, anh ấy đã xin tiền gia đình để tổ chức lễ kỉ niêm cho mối quan hệ tình cảm của mình. Anh ấy đã có kế hoạch có một bữa tối lãng mạn với bạn gái ở một nhà hàng cao cấp, anh ấy còn có kế hoạch xem một bộ phim với cô ấy sau đó. Anh ấy đã tính toán chính xác chi phí cho mọi thứ, sau đó anh ấy đã rời khỏi nhà.
Tuy nhiên, bạn gái anh ấy đã dẫn theo…..5 người tới buổi hẹn, GD đã choáng váng nên khi thời gian bữa tối diễn ra, đứa trẻ này……
………………….
đã nói rằng anh ấy bị ốm và anh ấy đã về thẳng nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét