Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[News/Video/Photo] T.O.P siêu “ngố” khi hướng dẫn rap cho Lee Ha Yi


Thí sinh trong cuộc thi chung kết của K-pop Star, Lee Ha Yi gần đây đã nhận được sự hướng dẫn từ TOP, mẫu hình lý tưởng của cô ấy.

Top 4 thí sinh cuối cùng, mỗi người sẽ được huấn luyện tại 3 công ty giải trí hàng đầu (YG, SM, JYP) cho màn trình diễn phát sóng trực tiếp vào ngày 15/4.

Để thể hiện cho người xem thấy một hình ảnh mới mẻ cùng với khả năng rap ẩn chứa của mình, Lee Ha Yi đã chọn ca khúc “As Time Goes By” của Tasha. Mặc dù nguyên bản gốc của ca khúc này không có rap nhưng Lee Ha Yi đã gặp TOP, anh ấy tình nguyện giúp đỡ thêm lời rap vào ca khúc và giúp cô ấy trong việc rap.

Ngay khi cô ấy đối diện với mẫu hình lý tưởng của mình, Lee Ha Yi không thể giấu được sự phấn khích khi cô ấy hỏi các nhân viên: “Đây có phải là mơ không?”

Tuy nhiên, sự phấn khởi này chỉ kéo dài trong giây phút ngắn ngủi khi cả 2 không nói nên lời và vô cùng ngượng ngùng. TOP phá vỡ bầu không khí im lặng bằng cách hỏi cô ấy :“Điều gì mà em thích ở anh?” và cô ấy trả lời một cách bẽn lẽn với đôi má hồng: “Làm ơn đừng hỏi. Em không nghĩ mình có thể trả lời đâu. Anh có một chất giọng thật đẹp.”

Lee Ha Yi đã biểu diễn thành công bài dự thi “As Time Goes By” và gây ngạc nhiên cho khán giả bởi tài năng rap của mình. J.Y.Park khen ngợi thí sinh này khi nói: “Tôi không thể tìm thấy một lỗ hổng nào trong màn trình diễn của em.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét