Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[News] BIGBANG cực nhắng trong buổi chụp ảnh cho tạp chí Spur

 
BIGBANG sẽ xuất hiện trên ấn bản tháng 8 của tạp chí Spur (Nhật) và các nhân viên đã chia sẻ vài mẩu tin từ buổi chụp ảnh và phỏng vấn trên Twitter trước khi tạp chí bày được phát hành:


❤ Hiện giờ, chúng tôi đã hoàn thành bản dự thảo cho phiên bản đặc biệt BIGBANG. Quà đi kèm sẽ là một bức ảnh Polaroid! Trong bức ảnh Polaroid này, nét biểu cảm trên khuôn mặt của G-Dragon từ cool sang thư giản và thân ái hơn, điều đó thật sự đáng nhớ. Hãy kiểm tra nó trên ấn bản tháng 8 của Spur nhé!

❤ Hôm qua, chúng tôi đã kết thúc việc hiệu đính sửa lại phiên bản đặc biệt BIGBANG~!! Chúng tôi hào hứng nói về thời trang cùng với tất cả các chuyên gia thời trang. Cá tính của mỗi thành viên được bộc lộ thật sự qua buổi phỏng vấn ưa thích này. Rất đáng để đọc!

❤ Trong phần chụp ảnh của D-LITE, anh ấy đột nhiên tạo nên tiếng hú thật hay (!?) Sau đó, SOL đang trang phòng trang điểm đã đáp lại tiếng hú ấy. Chúng tôi bị lay động bởi sự hài hòa trong chất giọng đẹp của họ.

❤ Các nhân viên chuẩn bị manju (bánh hấp) và bánh rán cho buổi chụp ảnh. Trong buổi phỏng vấn, TOP đã ăn một miếng nhỏ manju và đột nhiên làm khuôn mặt thật sự kỳ lạ này. Anh ấy mở to mắt và khuôn mặt thay đổi sang trạng thái biểu cảm kiểu này: (??). Anh ấy nhanh chóng tự rời đi và ăn nuốt cả cái manju. Chúng tôi nghĩ đó là lần đầu tiên anh ấy nếm thử nó.

❤ Sau khi buổi phỏng vấn kết thúc, chúng tôi mời anh ấy một cái bánh rán. Thoạt đầu anh ấy lưỡng lự và trả lời: “Tôi đang ăn kiêng”. Nhưng khi sắp rời đi, anh ấy đã lấy một cái manju khác và ra ngoài với nụ cười tinh nghịch trên mặt. Thật là tuyệt vời!

(Một fan đã yêu cầu tiệm bánh hấp phục vụ và Spur nói họ đã mua bánh hấp và bánh rán từ tiệm bánh rán Coco ở Aoyama.)

❤ Một trong những biên tập viên quen thuộc với KPOP đã nhận xét” “Bạn có thể cảm nhận được hào quang cực kì gợi cảm của GD trong vòng bán kính 5 mét. Các nhân viên bao gồm cả tôi không thể đến gần anh ấy!”

❤ Buổi chụp ảnh đã kéo dài khá lâu. Mọi người trông khá mệt. Trong khi chờ đợi tới lượt mình, VI đang tựa mình trên chiếc ghế sofa ngủ ở phòng thu. Sau đó một trong các nhân viên của BIGBANG đã thay đổi nhạc nền trong phòng thu thành một bản hip-hop.

Và sau đó…!! Khi nhạc được đổi sang giai điệu hip-hop, tâm trạng của TOP đã thái thoải mái trở lại và anh bắt đầu bước (nhảy=dance) đến chỗ D-LITE. Cả 2 người họ chuyển sang trạng thái tràn đầy năng lượng trong khi sự hỗn độn đang vây quanh họ. Cả 2 thật sự có quan hệ rất tốt. Oh, VI vẫn đang ngủ.

❤ Thông thường trong một buổi chụp ảnh, sau mỗi cảnh, mọi người sẽ kiểm tra trên màn hình nhưng GD-san không làm vậy ở mỗi cảnh. Anh ấy thực sự có một hào quang tuyệt vời trong suốt buổi chụp ảnh và thậm chí còn không kiểm tra sau khi chụp xong.

❤ Trong phần hỏi về loại nước hoa yêu thích, D-LITE đã vẽ bức hình này để miêu tả loại yêu thích của anh:


 
Nguồn: BBfam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét