Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[News] BIG BANG xếp hạng cao trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản cùng "ALIVE"

 
Một kỉ lục khác được thiết lập trên bảng xếp hạng Oricon, sự nổi tiếng tăng vọt của “ALIVE” tại Nhật có thể thực hiện cùng lúc.

BIGBANG tiếp tục đạt được nhiều kết quả đáng chú ý cùng với mini album “ALIVE” vẫn đang ngự ở vị trí #2 trên bảng xếp hạng album hằng ngày của Oricon vào thứ 5.

Khác với sự phát hành mang tính đột phá của BIGBANG, tất cả các album khác trong danh sách Top 10 đều là sự xuất hiện mới của các nghệ sĩ Nhật và nước ngoài, bao gồm cả ban nhạc Maroon 5 và nghệ sĩ guitar đạt giải Grammy Tak Matsumoto.

Lên sàn vào ngày 28/3 ở Nhật, “ALIVE” phiên bản Nhật bao gồm 7 ca khúc từ phiên bản gốc và 3 ca khúc bổ sung thêm là “EGO”, “FEELINg” và “HaruHaru” phiên bản Nhật.

Trong khi đó ở Hàn, 5 thành viên đang củng cố chắc chắn vị thế là những biểu tượng của K-pop cùng “STILL ALIVE” – phiên bản đặc biệt của “ALIVE” – và vẫn ngự ở đầu bảng trên cả 2 bảng xếp hạng ca khúc và album của Gaon vào tuần trước.

Kết thúc các hoạt động quảng bá tại Hàn, TOP sẽ tham gia vào vai diễn chính trong bộ phim sắp tới dự kiến mang tên “The Alumni” (Alumnus).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét