Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

[News] Thêm "Lời bộc bạch của một ngôi sao"

Image
“Solo album của tôi là một cuộc may rủi”
“Heartbreaker” của Kwon Ji Yong được ra mắt vào ngày 18 tháng 8 năm 2009. Và đây cũng là ngày sinh nhật của G-Dragon.
”Lúc đầu nó được lên lịch để phát hành vào tháng 4, nhưng tôi không thích thế. Tôi cảm thấy nó vẫn chưa phải là một phần công sức mà tôi đã trông chờ suốt 10 năm qua; vẫn thiếu đi cái gì đó. Tôi không biết liệu bao lâu nữa sẽ lại đến lượt tôi cho lần solo tiếp theo. Album đó là cả một cuộc may rủi với tôi.”
Trong suốt quá trình chuẩn bị cho solo album của mình,Big Bang cũng bắt đầu quá trình quảng bá của họ tại Nhật Bản. Trong suốt những tháng họ hoạt động tại đây,nếu như không có lịch trình của G-Dragon kể cả chỉ trong 1 ngày, anh ấy cũng sẽ bay về Hàn Quốc để thực hiện album,và lại cố gắng bay trở lại trong đêm hôm đó. Trong khi các thành viên khác tận hưởng sự tự do mua sắm và vui chơi mà không bị trông chừng hay theo dõi, G-Dragon dành toàn bộ tâm trí vào việc lựa chọn outfit cho các màn trình diễn.
”Sáng tác ca khúc, mua những bộ đồ cho các màn trình diễn, có những cuộc hội ý qua webcam. Tôi nghĩ album của tôi là thứ suy nhất chiếm trọn tâm trí mình trong suốt 24h một ngày.Tôi muốn làm một album mà mình có thể cống hiến toàn bộ sức lực có thể. Tô muốn mọi người biết rằng không chỉ là ‘thực hiện’, mà là ‘Kwon Jiyong đã thực hiện nó’. Tôi thậm chí đã vượt qua chút đỉnh bằng việc quan tâm đến cả font chữ,màu sắc và trang trí. Tôi muốn cho ra mắt một album như một món quà được làm miệt mài hơn thông thường, một CD đầy tiêu chuẩn. Mọi người có thể mở hộp album như mở một món quà và đoán được những gì bên trong, ngay cả khi nó không đắt đỏ. Tôi nghĩ đội ngũ thiết kế album đã nghĩ tôi có chút gì đõ kì quặc; Tôi có thể gọi cho họ ngay giữa nửa đêm bất cứ khi nào tôi có ý tưởng mới. (cười)”
Anh ấy hoàn toàn đắm mình vào việc thực hiện album.
”Heartbreaker là về sự tổn thương trong tình yêu. Để thể hiện rằng trái tim tôi đã bị đánh gục, tôi đã yêu cầu toàn bộ dancers đeo mặt nạ khuôn mặt của tôi và làm những động tác khác nhau. Nó giống như là thể hiện những cảm xúc khác nhau dưới cùng một khuôn mặt.”
Anh ấy đã trải nghiệm rất nhiều sự khác biệt  so với khi anh ấy làm album cùng những thành viên khác. Anh ấy đã phải tự hoàn thiện nhiều khía cạnh, để mình trưởng thành như một nghệ sỹ và để nhận ra những thành viên khác giá trị tới nhường nào.
”Tôi đã học được rất nhiều từ quá trình làm album của mình. Tôi đã gặp nhiều người từ những lĩnh vực khác nhau. Nó cũng là lượt khi tôi làm phần “dễ thương” mà Daesung và Seungri thường có trách nhiệm. Những tôi cũng phải thể hiện một mặt nghiêm túc ở mức độ cao hơn. Dù thế nào, Tôi cũng phải hòa mình với rất nhiều người khác nhau và học nhiều hơn về kĩ năng giữa các cá nhân với nhau.”
Khi một nghệ sỹ cho ra mắt album của mình,họ thường đặt nhiều tâm sức vào việc quảng bá nó. Tuy nhiên quá trình quảng bá album của G-Dragon thông qua báo chí và các chương trình TV thì lại “nhỏ giọt”. YG Entertainment quan tâm tới trình diễn hơn là quảng bá.
”Tôi đã thực sự lo lắng vì chúng tôi đã quảng bá ít. Sau đó tôi đã tìm đến một thứ là ‘Me2day’. Nó giống như là blog vậy. Chủ tịch Yang bảo tôi ‘Đây là một trong những cách chúng ta chọn để quảng bá. Cậu có thể tự quảng bá cho mình.’ Anh ấy luôn luôn như thế. Anh ấy sẽ mở cho chúng tôi một con đường từng chút một  và chúng tôi sẽ phải tự tìm ra cách cho riêng mình qua đó. Dù thế nào, tôi cũng đã tiết lộ cho fans một chút và vài phần như trang phục trong MV và một phần mái tóc mới được nhuộm của tôi. Tôi muốn là người cho họ thấy âm nhạc của tôi trước khi có bất cứ phần chính thức nào về âm nhạc nên tôi thậm chí đã cho họ nghe thử 30 giây cho mỗi bài hát. Tôi tiếp tục nghxi những thứ như là ‘Nếu như họ kiểm tra phần cập nhập trước khi đi ngủ và có một cập nhật, họ sẽ rất hạnh phúc nếu nói về nó vào ngày hôm sau khi đi học đúng không?’ Tôi nghĩ đó là phần giao cảm giữ tôi và fans.”
Nhờ G-Dragon, Me2day cũng đã nhận được sự quan tâm khổng lồ.Trang này chỉ có 10000 thành viên đột nhiên đã tăng lên thành hàng trăm nghìn. Một lần nữa, G-Dragon bắt đầu nhận được sự quan tâm từ một con số khổng lồ nhiều người nhưng anh ấy cảm thấy anh ấy mới chỉ bắt đầu trong việc giao tiếp với fans, anh ấy bị buộc tội đạo nhạc. Chỉ một ngày trước khi album ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét