Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

[News] Fan acc Alive tour ở Osaka ngày 1/6/2012

 Photo

1. Hôm nay, Jiyong lại để fan chạm vào mặt của mình.
2. TOP đi xuống sân khấu và cổ vũ cho Dae (có lẽ là màn solo của Dae) giống như 1 fan. Cậu ấy cứ nhảy lên nhảy xuống. So cute.
3. Top hôm nay có vẻ rát phấn khích.
4. Riri đã nói BLUE MISSION thay vì MISSIOn BLUE nhưng cậu ấy có lẽ không biết mình nói sai (Ri tự tin thừa về khả năng tiếng Nhật của mình mà =))
5. Top chạy vòng quanh sân khấu và hét lên :”GARA GARA GOOOO” mà không cầm mic LOL
6. Jiyong để fan chạm vào mặt và ôm cậu, TOP thì vỗ nhẹ vào đầu 1 số fan may mắn.
7. Lúc cuối cùng concert, Bae rời sân khấu và làm 1 độc tác lộn vòng để kết thúc, giống như cậu ấy làm trong concert của mình.
8. Khi YB đang nói chuyện, fan cứ gọi tên GD và YB bèn nói:”Im lặng!”. Ji có vẻ rất vui vì điều này.
9. Một fan gửi hôn gió đến TOP và Top đã gửi trả lại cô ấy 1 cái hôn gió. Lucky girl T.T
10. Jiyong nói cậu ấy muốn có những kỉ niệm đẹp mỗi khi tới Osaka, nhưng cậu ấy đã nói sai chữ Kỉ niệm (memories) bằng tiếng Nhật.
11. TOP làm vài trò đùa giống như cậu làm trên 1 số show truyền hình Nhật. Kiểu như thế này http://lockerz.com/s/213550136
12. Ri: TOP, sao anh sung sức thế? Sáng nay anh đã ăn gì vậy?
13. TOP cố gắng leo lên sân khấu (lúc nhảy xuống cổ vũ Dae) nhưng không được, các nhân viên phải tới đẩy mông giúp cậu leo lên =))
14. Bae: VI rất vui tính đúng không các bạn? Cậu ấy nói rất nhiều thứ hài hước đúng không? Tiếc là tôi lại chẳng hiểu gì cả. (LOL tội Riri -))
15. Ri đã thay đổi lời lúc hát Heaven. Cậu ấy hát : tabetakute~ tabetaku~te có nghĩa là: “Tôi muốn ăn, ăn thật nhiều”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét