Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

[News] Sự trở lại được mong đợi nhất tháng sáu?

 

Trong tháng này sẽ được lấp đầy với sự trở lại nóng bao gồm cả những người từ Big Bang, 2NE1, Wonder Girls, Ailee, Kim Jong Kook. Điều này đã được đặt ra câu hỏi: K-POP nghệ / nhóm nào sự trở lại được mong đợi nhất tháng sáu?

Gần đây, trang web âm nhạc Monkey3 đã tổ chức một cuộc bình chọn đã diễn ra từ ngày 24 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 và kết quả đã được tiết lộ. Cuộc khảo sát hỏi, "Trong số các nghệ sĩ, bạn dự đoán ai sẽ làm cho sự trở lại của mình được nhiều người mong đợi nhất trong tháng 6?" Người bình chọn đầu tiên không ai khác đó chính là nhóm nhạc nữ 2NE1!

Trong tổng số cuối cùng, 20% số phiếu bầu đến 2NE1, họ là người chiến thắng hàng đầu. Cử tri nói rằng do chính của họ cho 2NE1 chọn do phong cách âm nhạc độc đáo mà hiệu suất đã có một ảnh hưởng lớn trong piquing lợi ích của họ.
 

Đứng nhì Big Bang, những người sẽ được làm cho sự trở lại của họ vào ngày 03 tháng 6 với album đặc biệt của họ, "STILL ALIVE". Album sẽ bao gồm 5 bài hát mới bài hát chính là "MONSTER". Các bài hát khác cũng sẽ được cho vào bao gồm cả "Fantastic Baby", tất cả là tổng cộng 9 bài hát.

Vị trí thứ ba đến Wonder Girls đã nhận được 16% tổng số phiếu. Những thần tượng tuyệt vời này sẽ làm cho sự trở lại của họ vào ngày thứ 3 cũng như với ca khúc chủ đề của họ "Like This". Kim Jong Kook, người sẽ được thực hiện một sự trở lại sau 2 năm, nắm lấy vị trí thứ 4 với 15%; Ailee đến 5 trong khi vị trí cuối cùng đã đi đến Park Jung Hyun, người gần đây đã tham gia vào 'I am a Singer'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét