Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

[News] Sao Hàn thi nhau tạo dáng bên gấu bông 'khủng'

Các fan rất hào phóng khi luôn tặng thần tượng mình những chú gấu bông to bự chảng để ôm cho thích!

Thú bông luôn được xem như là một món quà an toàn và đáng yêu dành tặng cho các thần tượng vì chắc chắn chúng sẽ không bao giờ bị bỏ qua. Nhiều ngôi sao ở Hàn Quốc thường rất thích ôm thú bông đi ngủ và một số người khác còn sở hữu cả bộ sưu tập thú bông cực khủng do fan tặng (như Song Seung Hun hay Dong Hae). Bên cạnh đó cũng có fan chịu chi mua tặng hẳn cho thần tượng của mình những con gấu bông to bự chảng để thần tượng tha hồ ôm hoặc chụp hình cùng.
Hai anh chàng trẻ nhất của nhóm Big Bang là Dae Sung và Seung Ri cực kết trò "mần" gấu bông.
Nhìn gương mặt dễ thương của họ khi chụp ảnh cùng con gấu bông to đùng kia chắc nhiều fan cũng chỉ ước gì mình biến thành gấu bông luôn cho rồi!
Lizzy (After School) hí hửng chụp ảnh cùng đống gấu bông mà fan tặng trong ngày sinh nhật.
UEE trước đây từng đăng tải lên trang Twitter của mình một vài dòng nói về "bạn trai của mình". Sau đó, cư dân mạng đã tìm hiểu được rằng "bạn trai" đó không ai khác chính là chú gấu bông dễ thương mà cô nàng suốt ngày tạo dáng chụp ảnh cùng. Điều này chắc khiến không ít chàng trai sẽ phải ghen tị đây.
Kevin (U-Kiss) lại có vẻ hơi bị "điệu đàng" và "dịu dàng" chụp ảnh bên gấu bông nhỉ!
Anh chàng 4D Lee Joon của nhóm nhạc nổi tiếng MBLAQ thỉnh thoảng cứ kè kè một chú gấu bông "khủng" bên mình dù ở bất kì nơi nào.
Nhìn Minah của nhóm Girl's Day cứ như là bị "nuốt chửng" bởi con gấu bông to quá khổ này ý nhỉ! Nhưng nhìn mặt cô nàng trông có vẻ rất hạnh phúc và mãn nguyện vì đây là quà mà fanclub đã ưu ái tặng riêng cho cô mà!
Young Saeng (SS501) thích chí cười híp cả mắt vì được chụp ảnh bên gấu bông "khủng" chẳng thua kém ai.
Quý ông lịch lãm Song Seung Hun mỗi lần đi ngủ đều phải ôm một "bé" gấu bông càng to càng tốt. Bật mí là anh chàng có hẳn một bộ sưu tập đủ các loại thú bông lớn bé do fan tặng từ hồi mới nổi tiếng cho đến tận bây giờ.
Lee Hong Ki (FT Island) ngoài sở thích tô vẽ móng tay còn cực kì "bồ kết" ôm gấu bông và chụp ảnh cùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét