Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

[New] "Monster" lập kỉ lục trên trang web chia sẻ video tại Trung Quốc

Big Bang một lần nữa đã chứng minh rằng họ là một trong những nhóm nhạc được coi trọng nhất của Châu Á.

Ca khúc mới nhất của Big Bang “Monster”, đã giành được vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng hàng tuần V-Chart trên trang web MV lớn nhất của Trung Quốc - YinYueTai. Big Bang đạt được điều này từ việc tích lũy cho mình hơn 290 triệu lượt xem và nhận được điểm số hoàn hảo cho video âm nhạc.


Một phát ngôn viên cho YinYueTai nói: “Chỉ có 2 video có thể đạt được số điểm 100 hoàn hảo như vậy trong hạng mục nhạc Hàn của V-Chart năm nay và những ngôi sao đạt được vinh quang đó không ai khác ngoài Big Bang."


YinYueTai là trang web phổ biến nhất của Trung Quốc với hơn 3 triệu lượt khách nghé xem mỗi ngày.


V-Chart của YinYueTai xếp hạng dựa trên số lượng xem, tải và ý kiến đánh giá của các khách nghé thăm trang web từ Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, và các nước phương Tây .


Video âm nhạc của Big Bang là “Bad Boy” và “Monster” hiện giờ đang nắm giữ kỉ lục trên YinYueTai khi đạt được hai số điểm hoàn hảo vào năm 2012. “Monster” đã chiếm được sự chú ý của nhiều người hâm mộ với concept dạng bom tấn và các kiểu đầu tóc khác thường được chưng diện bởi các thành viên.


Ngoài ra, “Monster” cũng thể hiện tốt ở cả trong nước và quốc tế, với hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube.


Trong khi đó, Big Bang hiện đang ở Nhật Bản cho tour diễn của họ dự kiến thu hút hơn 255 ngàn khán giả và được chuẩn bị để phát hành album đặc biệt của họ “Alive – phiên bản Monster” vào ngày 20 tháng 6 trong lễ kỉ niệm của chuyến lưu diễn của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét