Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

[News/Photo] POW chia buồn với các VIP Việt Nam

1. Các VIP Việt Nam rất tuyệt! BIGBANG, các anh sẽ rất buồn vì không thề về Việt Nam. Các anh nên về và gặp những fan Việt tuyệt vời của mình và họ có thể gặp các anh-Những idol mà họ yêu quý nhất. Hãy về Việt Nam, rất nhiều VIP Việt Nam đang rất mong thấy “Vietnam” được xác nhận trên danh sách Alive Tour!

2. Đừng buồn các Việt VIP, tôi nghĩ Việt Nam sẽ sớm được them vào trong phần “More countries”. ^^!

3. Việt VIP, các bạn nên bình tĩnh lại và chờ tin tức vào ngày mai. Và các bạn khác, tại sao lại “nhảy dựng” lên vì MAYLAYSIA và INDONEDIA khi mà nó đã được xác nhận rồi. Làm ơn đọc những update mới nhất. Hiện tại MALAYSIA, HỒNG KÔNG, ĐÀI LOAN, INDONESIA, THÁI LAN, SINGAPORE đã được xác nhận.

4. Alive Tour không dành cho chúng tôi, chúng tôi biết điều đó ^^…Chúc mừng những nước bạn nhưng V-VIP luôn luôn ở bên BIGBANG.

5. Các bạn người Việt Nam à, hãy chấp nhận Hồng Kông hoặc Việt Nam sẽ là những nước cuối cùng ở Châu Á. Chúc các bạn những điều tốt lành nhất! (:

6. Tất cả những gì tôi biết là BIGBANG sẽ rất thích đến Việt Nam tại HCM và HN, O:, Hồng Kông chỉ có 1 thành phố mà thôi nhưng nước cuối cùng trong danh sách lại có đến 4 thành phố.

7. Yeah, VIP Việt đừng cảm thấy thất vọng và buồn nữa. Hãy đợi những update của BIGBANG vào ngày mai.

8. VIP Việt, nếu bạn không cảm thấy phiền thì ngày sinh nhật của tôi đang đến gần. Tôi có thể giúp các bạn cầu nguyện. #SingaporeVIP

9. Oh, và Thái lan nữa!!! Cho mình xin lỗi nhưng mình không hiểu tại sao các V-VIP lại khiếu nại??? BIGBANG đã đến Việt Nam rồi mà..! Nhưng chúc mọi người may mắn. Đây là “cuộc chiến” giữa Việt Nam Hồng Kông.

10. Chúc cả 2 may mắn! V-VIP đang cầu nguyện cho BIGBANG về nước của phải không?? Tôi đoán thế…

11. Okay, Tôi sẽ giúp Việt Nam ! BIGBANG ơi, hãy chọn Việt Nam đi! (: Tôi sẽ hỗ trợ Việt VIP! Đừng bao giờ đánh mất hy vọng nhé! Chúc các bạn những điều tốt lành nhất.

12. Hãy cầu nguyện nào, Việt Nam sẽ là nước cuối cùng và may mắn nhất! (:. Tất cả những điều tốt nhất từ Singapore VIP

13. OH, Tôi thành thật chia buồn cùng các Việt VIP…..Vậy các bạn chỉ có thể xem Alive Tour trên DVD thôi….Thật là xin lỗi vì những tin xấu như thế này lại đến với các bạn.

14. Đài Loan đã được xác nhận rồi ! LOL, uhmmmm, đừng buồn nha các Việt VIP! Hãy hi vọng rằng BIGBANG sẽ cho các bạn 1 sự lựa chọn khác: dến cả HK và VN (: Đó có thể là điều tốt nhất. Chúc các bạn những điều tốt nhất!

15. Singapore VIP có 1 trái tim thật nhân hậu ;X! Hãy giúp VIP Việt,…!

16. Đừng buồn các VIệt VIP (: Hãy cố gắng cầu nguyện (:

17. Hãy cầu nguyện cho Alive Tour ở VIệt Nam ngày mai, tôi cảm thấy buồn và nhận thấy sự tức giận của VVIP..YG papa, ông có thể cảm nhận được điều đó không??

18. Papa YG, làm ơn giúp chúng tôi! Hãy cho 1 cơ hội tới Việt Nam và Hồng Kông, Cam-pu-chia nữa >< Tôi mong ông có thể nhìn thấy những dòng này (: Ông sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự cởi mở của VIP Việt và Cam-pu-chia.

19. Chúc mừng Singapore VIPs! Và hãy cầu nguyện cho VIệt Nam nào! Nhưng tôi biết các anh sẽ viếng thăm Việt Nam vì Jeju Airline đã nói thế. Chúng ta chỉ cần đợi thông báo từ YG nữa thôi.

20. Những nước tiếp theo có thể là Cam-pu-chia và Việt Nam được không? Làm ơn đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét