Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí RAY của Nhật Bản




Daesung


Q: Bạn ngủ như thế nào?
Dae: Đôi khi tôi mặc pajama, nhưng thường thì tôi chỉ mặc quần, cho dù trong mùa đông, chiếc chăn sẽ sưởi ấm cho cơ thể của tôi lúc ngủ.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ?
Dae: Tôi sẽ lập kế hoạch đi vòng quanh thế giới bằng tàu thủy, phi cơ, tàu hỏa, v.v...

Q: Trong số 5 thành viên, ai có thể trở thành một người bạn trai tốt?
Dae: Là SOL. Anh ấy rất chăm chỉ và cũng tốt bụng nữa (nhìn từ ánh mắt của các cô gái)

Q: Những thứ nào mà bạn say mê ?
Dae: BIGBANG. Đã có rất chuyện xảy ra trong năm ngoái, vì vậy, bây giờ tôi muốn tập trung làm những việc mà mình đã không thể làm trong năm ngoái.

TOP


Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ?
Tabi: Tôi sẽ đưa tiền cho cha mẹ tôi.

Q: Trong số 5 thành viên, ai có thể trở thành một người bạn trai tốt?
Tabi: Từ quan niệm của các cô gái, thì mỗi thành viên đều có điểm tốt và xấu, tôi chắc chắn độc giả cũng có sở thích riêng của mình.

Q: Bạn ngủ như thế nào?
Tabi: Tôi mặc pajama.

Q: SOL là kiểu người như thế nào?
Tabi: Đôi khi cậu ấy như một đứa con nít. Cậu ấy rất trung thực và luôn cảm thấy rằng mình rất cô đơn.

Q: Ngày hẹn hò lý tưởng của bạn trong mùa hè sẽ như thế nào?
Tabi: Tôi muốn dành nhiều thời gian với bạn gái của mình ở nơi không có ai khác. Nếu tôi có thể chỉ dành nhiều thời gian cho hai người, với tôi như thế là đủ rồi.

SOL


Q: Trong số 5 thành viên, ai có thể trở thành một người bạn trai tốt?
Bae: Không ai cả! * Cười *

Q: Bạn ngủ như thế nào?
Bae: Lúc trước, tôi hay mặc pajama, nhưng bây giờ tôi chỉ mặc quần thôi.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu thắng được 3 tỷ trong lúc chơi xổ số?
Bae: Mua một căn biệt thự. Nhưng nếu chuyện đó thực sự xảy ra, tôi sẽ đưa chúng cho bố mẹ.

G-Dragon


Q: Bạn ngủ như thế nào?
GD: Tôi cởi hết tất cả quần áo của mình. Nói đùa đấy. Tôi chỉ mặc quần thôi.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu thắng được 3 tỷ trong lúc chơi xổ số?
GD: Tôi sẽ đưa nó cho V.I. Tôi tin cậu ấy sẽ bắt đầu kinh doanh và thu lợi nhuận nhiều hơn nữa, và sau đó tôi sẽ đòi tiền lại.

Q: V.I là kiểu người như thế nào?
GD: Cậu ấy là em út của chúng tôi, nhưng sự thật thì cậu ấy hiếu động quá mức. Có chút đáng sợ đấy!

Q: Trong số 5 thành viên, ai có thể trở thành một người bạn trai tốt?
GD: Là D-Lite. Cậu ấy rất tuyệt vời

V.I
Q: D-Lite là kiểu người như thế nào?
Ri:
Anh ấy rất vui tính và là người tạo ra bầu không khí thoải mái cho chúng tôi. Anh ấy rất chăm chỉ. Ngay cả khi lịch trình khá bận rộn, nhưng anh ấy vẫn thức dậy vào mỗi buổi sáng, đọc báo hoặc sách. Anh ấy là kiểu người rất khôn ngoan!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét