Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn nhanh với G-Dragon

  1. Họ tên: Kwon Ji Yong
  2. Sinh nhật: 18/08/1988
  3. Địa chỉ: Thungs (Không rõ nơi này ở đâu)
  4. Nhóm máu: A
  5. Hãng điện thoại đang dùng: Samsung
  6. Kích cỡ giày: 255-260mm
  7. Tính cách: khá nóng tính
  8. Con người muốn trở thành trong tương lai: Một nghệ sĩ âm nhạc
  9. Bạn tốt ở điểm nào: Tôi cũng không chắc chắn.
  10. Thích thú với việc gì: Chơi game trên máy tính, viết lời, vẽ, nghe nhạc.
  11. Ca khúc yêu thích: Điều này thường thay đổi theo thời gian, hiện tại là “Let me love you”
  12. Bạn muốn làm điều gì: Xem phim, ra ngoài cùng bạn gái, massages
  13. Loài hoa yêu thích: Không thích đặc biệt loại hoa nào, có thể là hoa hồng chăng.
  14. Đồ ăn yêu thích: Mỳ
  15. Mẫu nguời phụ nữ yêu thích: một người phụ nữ đáng yêu, sôi nổi và thông minh khi làm việc
  16. Kiểu tóc muốn để bây giờ: Kiểu tóc khi chúng ta vừa thức dậy.
  17. Loại người nào bạn xem thường: Những người không thẳng thắn, không tự tin về bản thân, những người nghĩ mình thông minh trong khi không phải.
  18. Điều xấu hổ nhất bạn từng gặp: Ngay lúc này tôi không thể nghĩ ra bất kỳ tình huống nào
  19. Ngay lúc nào bạn có lo lắng gì không: Hiện tại tôi đang lo lắng về 2 việc.
  20. Trải nghiệm lúc ngủ tại nhà mà bạn đã trải qua: Hiện tại tôi đang sống ở ký túc xá.
  21. Bạn biết nấu món ăn nào không: Mỳ và cà ri.
  22. Với bạn đồ ăn nào ngon nhất: Tất cả!
  23. Bạn muốn kết hôn lúc nào: Tôi sẽ kết hôn khi người tôi yêu xuất hiện và tôi có thể đem lại cho cô ấy một cuộc sống ổn định.
  24. Bạn muốn hét điều gì tại một sân thể thao trống trải: Thật đáng sợ, Yongbae à, đến cứu tớ đi
  25. Bạn muốn đem đến điều gì cho người thân yêu của mình: Những gì tôi muốn có cho chính bản thân mình, và tình yêu nữa.
  26. Muốn đem theo gì bên mình: sony, psp, các dụng cụ âm nhạc
  27. Muốn đến nơi nào nhất: Nhật Bản,New York
  28. Bạn nghĩ gì về việc chia sẻ gánh nặng của việc chăm sóc gia đình với một nửa của mình: Tôi sẽ chăm sóc gia đình mình và trở thành trụ cột gia đình, để vợ tôi có thể nghỉ ngơi.
  29. Nguyên tắc trong cuộc sống: Hãy sống một cách tích cực
  30. Điều muốn làm ngay bây giờ: Biểu diễn
  31. Câu nào ghét phải nghe nhất: Tại sao bạn lại như thế?
  32. Câu thích nghe nhất: Tôi yêu bạn, bravo!
  33. Thói quen: Cắn móng tay (Bây giờ tôi đang cố gắng để sửa điều này)
  34. Chương trình truyền hình yêu thích: Tôi không theo dõi chương trình nào gần đây
  35. Phong cách của bạn: Không quá đặc biệt
  36. Khi nào bạn muốn chết: ???
  37. Khi nào bạn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất: Lúc tôi đứng trên sân khấu
  38. Khi nào bạn cảm thấy mình không may mắn: Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình không ma mắn. Tất cả mọi thứ đều là ân sủng của Chúa, vì vậy tôi cảm thấy rất biết ơn.
  39. Bạn thấy thế nào nếu Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên hợp nhất: Không có gì quá đặc biệt!
  40. Khi nào bạn nghĩ mình là một kẻ ngốc: Tôi không thể nhớ
  41. Bạn nghĩ đến ai khi đang tắm: Mama (Vì tôi luôn muốn về nhà càng sớm càng tốt)
  42. Bộ phim ấn tượng nhất: Old Boy, If You.
  43. Bộ phim điên cuồng nhất bạn từng xem: Ahhhhh…
  44. Khi nào bạn cảm thấy mình sắp ốm: Khi tôi bị đau ngực và họng
  45. Có bao giờ mọi người không tin bạn không? Khi tôi đã nghe những âm thanh của ma trong lúc luyện tập.
  46. Khoảnh khắc bối rối nhất: Khi tôi không vui
  47. Bạn đã bao giờ được nhận chocolate vào ngày Valentine chưa: Rồi
  48. Bạn thường đi ngủ lúc nào: Rất muộn, thường thì tôi ngủ lúc 3 giờ sáng (bị mất ngủ)
  49. Môn học yêu thích: Tiếng anh, lịch sử, lịch sử điện ảnh.
  50. Bạn thế nào khi giận dữ: Mặt tôi sẽ chuyển sang màu đỏ
  51. Món ăn không thích ăn: nghêu, cà rốt và thịt chó
  52. Khu vực không đáng tin: Không có nơi nào cả
  53. Bạn nghĩ gì về cuộc thi MissKorea: Tôi không quan tâm đến nó
  54. Bạn nghĩ gì nếu bạn hẹn bạn mình nhưng họ không đến: Tôi sẽ đi chơi một mình.
  55. Bạn muốn người yêu mình mắt 1 mí hay 2 mí: Điều này không quan trọng.
  56. Bạn có quan tâm đến tiền không: Không
  57. Nếu người bạn yêu lại yêu một người khác: Sẽ ổn nếu anh ấy tốt hơn tôi
  58. Bạn muốn sống bao lâu: Tôi không cần sống quá lâu. Nếu vợ tôi mất, tôi sẽ chết cùng cô ấy.
  59. Bạn thích mặt trăng hay mặt trời hơn: Điều này phụ thuộc vào những điều khác.
  60. Bạn làm gì đầu tiên khi thức dây: Hôn Gaho.
  61. Bạn cảm thấy gì sau khi nhận được một lá thư: Ý bạn là gì?
  62. Người bạn cần dọn dẹp nhất: Yin YinShing (Không biết là ai T____T)
  63. Khi hẹn một người bạn, bạn có thể chờ đợi bao lâu: Tôi sẽ chờ đến khi cô ấy hoặc cậu ấy đến.
  64. Khoảng thời gian vô nghĩa nhất trong cuộc sống: Tôi không trải qua khoảng thời gian nào vô nghĩa!
  65. Bạn tiêu bao nhiêu tiền mỗi tháng: Nó thay đổi theo tháng
  66. Bạn muốn làm gì bây giờ: Tôi sẽ kiên trì theo đuổi những việc muốn làm trong quá khứ
  67. Bạn thích mùa nào: 4 mùa
  68. Ước mơ của bạn: Tôi muốn có vợ và con, để mình có thể trở thành cha của một gia đình hạnh phúc. Tôi cũng muốn chia sẻ âm nhạc của mình với gia đình mình.
  69. Điều gì khiến bạn chú ý trong lần đầu gặp một cô gái: Gương mặt cô ấy.
  70. Câu thành ngữ bạn nghĩ đến lúc này: PUAPUAPUAPUAPUA
  71. Nickname: Kwon G Yong
  72. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ, bộ phận nào bạn muốn thay đổi: Mũi
  73. Phần nào bạn thích nhất trên cơ thể mình: Giọng nói của tôi, nó có thể thu hút sự chú ý của các cô gái trẻ.
  74. Tình yêu là: Bắt đầu một mối quan hệ và kết thúc nó đều bằng tình yêu.
  75. Nụ hôn đầu: Một nụ hôn phớt qua.
  76. Tôn giáo: Thiên chúa giáo
  77. Bạn làm gì khi buồn chán: Ngủ hoặc chơi game trên máy tính
  78. Điều gì bạn thường nghe từ các cô gái: Điều này thường thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét