Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

[News] Yang Hyun Suk trên Healing Camp

Yang Hyun Suk làm rõ tin đồn về công ty (YG Ent) can thiệp với scandal cần sa của G-Dragon, "Chúng tôi không có loại khả năng."
Yang Hyun Suk đã trực tiếp và công khai làm rõ những tin đồn đằng sau công ty giải trí của mình can thiệp và "bao phủ lên scandal cần sa của G-Dragon.
Trên các tập phim 21 May SBS Healing Camp, Các Bạn Không hạnh phúc ", MC Kim Jaedong đã đưa lên các tuyên bố sau đây," Có những tin đồn rằng tin tức về trường hợp cần sa của G-Dragon đã được phát hành cuối năm bởi vì công ty đã cố gắng để trang trải nó lên và đẩy nó trở lại. "
Yang Hyun Suk sau đó tuyên bố hành hạ thể xác của mình, "Tôi nghĩ mọi người đã được đánh giá quá cao người đàn ông mà tôi, người đàn ông tên là Yang Hyun Suk. Nó vượt xa khả năng của tôi thậm chí còn thử một cái gì đó như thế. Nếu nó là một cái gì đó tôi đã có kinh nghiệm trước đây, tôi có thể đã cố gắng để ngăn chặn nó, nhưng với khả năng những gì tôi có thể đã bao phủ một trường hợp rất lớn mà toàn bộ các phương tiện truyền thông và công chúng cực kỳ tập trung vào? "
Ông nói thêm, "Nếu tôi đã cố gắng để trang trải nó lên, một thiệt hại lớn hơn sẽ được thực hiện. Bạn không bao giờ có thể che phủ bầu trời với bàn tay của bạn ".
MC Lee Kyungkyu tạo ra một cuộc bạo động của những tiếng cười trong số các thiết lập khi ông nói thêm, "Tôi không bao giờ thậm chí còn cho rằng ông có thể có khả năng ở nơi đầu tiên".

Yang Hyun Suk, "Sau khi sự cố nổ Big Bang, G-Dragon là người duy nhất tôi trách mắng nhiều nhất."
Yang Hyun Suk đã tiết lộ rằng sau khi sự cố liên quan đến Big Bang đã bị lộ ra, người duy nhất ông la mắng nhất là G-Dragon.
Vào ngày 21 tháng SBS Trại chữa bệnh, Không Hạnh phúc ", Yang Hyun Suk đã được hỏi một câu hỏi liên quan đến các vụ bê bối và sự cố liên quan đến Big Bang. Khi được hỏi, "Sau khi sự cố nổ Big Bang (tai nạn xe hơi và scandal cần sa), từ những gì bạn đã thông qua vào Dae Sung và G-Dragon?" Yang Hyun Suk trả lời, "Tôi là một vị trí rất iffy được nói những điều Daesung. Tôi đã không có vị trí là một trong những trách mắng anh ta. "
Yang Hyun Suk tiếp tục, "Tôi không la mắng Daesung, tuy nhiên, tôi đã la mắng rất nhiều G-Dragon. Tôi nói với ông: "Hãy suy nghĩ của tất cả mọi người đã trở nên buồn bã, thất vọng, và làm tổn thương tất cả vì một hành động bạn đã và gay gắt la mắng ông."

Yang Hyun Suk, lắc ra sự thật về nỗi đau nội bộ và đau khổ, ông đã có từ sự kiện Big Bang
Trong tập mới nhất của chữa bệnh trại, chưa được thực Happy, Yang Hyun Suk thú nhận cảm xúc của mình và suy nghĩ về tai nạn xe hơi của Daesung và sự cố cần sa của G-Dragon mà bắn lên trở lại vào năm 2011.
Trong quá trình ghi ngày này, Yang Hyun Suk đã nói, "Mặc dù tôi đã không thể hiện nó trước khi, sự đau đớn và đau khổ tôi đã trải qua từ sự kiện Big Bang đã được nghiêm trọng," và cũng nói thêm rằng, "có lẽ không bao giờ được bất cứ điều gì khó khăn hơn để đối phó với trong cuộc sống của tôi hơn (sự cố). "
Ông tiếp tục, "Vào thời điểm đó, do những cú sốc tinh thần tôi đã nhận được, chúng tôi đã giới thiệu cho các triệu chứng co thắt (hoặc co giật) và thậm chí xử lý với những nỗi kinh hoàng và những cơn ác mộng của cái chết." Ông nói phù hợp, tôi vẫn dùng thuốc hàng ngày, ngày và ban đêm, bởi vì các hậu quả. "


Yang Hyun Suk, sự thật về tòa nhà YG? "Không xây dựng của công ty, nhưng riêng ... bất động sản của tôi, nhờ Kimchi Soup."
Tập rất này của ngày, Yang Hyun Suk đã tiết lộ sự thật về tòa nhà YG. Ông nói rằng, "Việc xây dựng YG không được mua bằng tiền của công ty. Tôi đã mua nó bằng tiền tiết kiệm của cá nhân của tôi "Ông nói thêm," Thật khó để mua một tòa nhà khác nhau với tiền của công ty khi có rất nhiều địa điểm khác quan trọng để chi tiêu nó. "
Yang Hyun Suk tiếp tục, "Một ngày nọ, mà không cần suy nghĩ, tôi đã bước vào văn phòng bất động sản thực sự đầu tiên bắt gặp ánh mắt của tôi ở Hongdae. Tôi hỏi nếu có cách nào tôi có thể mua tài sản (đất đai, xây dựng) mà không có nhiều để cung cấp. Và kể từ ngày hôm đó cho 8 năm qua, đã không được một ngày, trừ ngày Chúa Nhật, mà tôi đã không đi với văn phòng bất động sản. Tôi đã đi đến văn phòng mỗi ngày duy nhất để tìm hiểu về những cách thức mới và thông tin để mua một tòa nhà mới, ăn súp kimchi duy nhất mà chi phí 3.500 Won (khoảng $ 3,50 USD) trong 6 năm liên tiếp. "
Theo đó, Yang Hyun Suk đã kết luận với lòng biết ơn nhiều ", người đàn ông ở đó văn phòng bất động sản là rất hữu ích và cuối cùng, ông đã giúp hướng dẫn cho tôi thông qua đấu giá dẫn tôi để mua các tòa nhà hiện tại YG."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét