Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

[News] Những điều yêu thích của Taeyang được bật mí trên L’Officiel Hommes

 

* Thương hiệu thời trang và nhà thiết kế yêu thích
VERSACE, DRIES VAN NOTEN, GIVENCHY / Nhà thiết kế (STYLIST) thân yêu của tôi (GEE EUN)

* Kiểu đồ lót trong yêu thích
Quần soóc ống rộng

* Phụ kiện yêu thích
CHROME HEARTS (tất cả Chrome Hearts)

* Môn thể thao và đội tuyển yêu thích
Bóng rổ, Chicago Bulls (nơi Jordan làm tuyển thủ) [Chicago Bulls theo ý mình là môn đấu bò ở Chicago, nếu không chính xác các bạn cho ý kiến để mình chỉnh sửa nha]

* Giày yêu thích
NIKE và JORDAN, Ủng BIKER

* Ngôi sao nhạc pop yêu thích
MICHAEL JACKSON

* Bộ phim yêu thích
FOREST GUMP

* Từ ngữ yêu thích
PASSION (niềm đam mê)

* Mẫu hình phụ nữ yêu thích
Những người mang đến cho tôi thật nhiều cảm hứng

* Mẫu bạn yêu thích
Những người hiểu tôi

* Nước hoa yêu thích
Tôi không thích nước hoa

* Loài hoa yêu thích
Cactus (xương rồng)

* Quyển sách yêu thích
ONE PIECE

*Rượu và đồ ăn nhẹ yêu thích
Tôi không uống rượu

* Món ăn ưa thích
Gaeguli (thịt ếch – món ăn của Hàn Quốc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét