Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

[News] Khi G Dragon đang yêu

1) Nếu chúng tôi không hiểu nhau, sẽ không hiệu quả vì thế tôi muốn từng bước từng bước một bước vào trái tim cô ấy ♥ Tuy nhiên, khi chúng tôi đã gần nhau ở một mức độ, tôi sẽ trở nên tham lam hơn khi muốn biết liệu cô ấy có yêu tôi không. Bởi tôi không muốn trở thành gánh nặng cho người tôi yêu, tôi sẽ làm nó từ từ nhưng điều quan trọng nhất là cô ấy cảm thấy thư giãn khi ở bên tôi và cô ấy có thể thành thật với tôi.
2) Tính cách ban đầu của tôi không như thế này, mọi người nói rằng khi tôi đang yêu, tôi có thể mất lí trí của mình. Tôi có thể trở thành kẻ ngốc (paboo). Tôi rất nhạy cảm khi làm việc trên sân khấu và trong âm nhạc của mình nhưng một khi có bạn gái, mọi người nghĩ tôi trở nên hoàn toàn khác.
3)Mặc dù điều này ngây thơ nhưng tôi từng giấu bóng bay bên trong xe của mình và đặt một quán cà phê chỉ để thể hiện với cô ấy. Bạn gái của tôi không thích việc tôi trở thành một nghệ sĩ vì thế tôi đã che mặt mình và đưa cô ấy đến một công viên. Tôi muốn trao cho cô ấy mọi thứ tôi có thể. Tôi không quan tâm liệu có phóng viên hay không. Tôi coi họ là những kẻ ngốc (paboo).
4)Sau này, khi gặp một đối tượng lãng mạn, tôi sẽ không trao cả trái tim mình ngay lúc đầu, tôi sẽ từ từ yêu cô ấy.
5)Tôi yêu cô gái người có thể cool trước mặt người khác nhưng luôn dễ thương và hợp thời trang trước mặt tôi.
6)Nếu một ngày tôi say mê một cô gái NHƯNG CÔ ẤY LÀ FAN CỦA TÔI … thì tôi nghĩ…tôi vẫn tìm cách để thổ lộ với cô ấy.
7) Q: Nếu bạn gặp “một nửa của mình: đi qua, bạn sẽ làm gì?
GD: Tôi sẽ không để cô ấy chạy khỏi mình !! Tôi sẽ tấn công cô ấy bằng một cuộc trò chuyện và sau đó thổ lộ với cô ấy.
8)Tôi không phải là người có thể thốt ra câu “chia tay”. Tôi sẽ không là người nói mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét