Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

[News] Thêm Fanacc "BIGBANG ALIVE TOUR" Concert Nagoya

 
Seungri: 5 năm sau, 10 năm sau, tôi muốn tiếp tục hát trước mặt mọi người.
G-Dragon: * trêu chọc * Vì vậy, So cool ~ Bạn đang giống như một cấp cao ~

Seungri: Tôi đang nói nghiêm túc ở đây!
Seungri: D-LITE-san! Cơ bắp của anh trông tuyệt vời, phải không? D-Liiite! D-Liiiite!
Daesung: Ah, em nghĩ như vậy? Cảm ơn em rất nhiều ~ * rồng * Cảm ơn em rất nhiều ~ * khoe cơ bắp*

Top: Họ trông thật ngon.

Daesung: cơ bắp của tôi là không phải thức ăn!
► Đám đông hát theo Haruharu. Sau đó ..
Seungri: Tất cả mọi người ở Nagoya hát rất tốt!

Daesung: tiếng nói của em là đáng yêu!

Seungri: Một cuộc gọi điện thoại! Tôi muốn được nghe giọng nói dễ thương của các bạn trong điên thoại ♥
► Có một encore, sau đó lễ kỷ niệm sinh nhật của Tae Yang, và sau đó một encore.
► Trong lễ kỷ niệm bday của Tae Yang:
Tae Yang: Chúng ta hãy làm một bài hát nữa!

G-Dragon: Eehhh .... O-một bài hát? ....
► Vì đây là sinh nhật của mình, Tae Yang yêu cầu nếu họ có thể hát BadBoy một lần nữa.
► đôi encore, Seungri bắt đầu hát những đoạn của Top trong BadBoy và nửa chừng, anh ta xin lỗi để làm như vậy.
► Seungri: Gọi cho tôi khi các bạn trở về nhà!
Daesung: số điện thoại của em là ...

GD: Zero 1 không ...

Seungri: Không! Đừng nói nó!

TOP: NTT Docomo.

Daesung: Softbank!
Trong phần emcore hôm nay, GD đã lấy khăn, lau mồ hôi trên người Bae-đang-ko-mảnh-vải-che-thân-từ-bụng-trở-lên rồi ném cho Fan bên dưới....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét