Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn G Dragon trong 10Asia

 
Một vụ nổ lớn bắt đầu mở rộng của vũ trụ và các vụ nổ được gọi là Big Bang. Bước vào năm thứ bảy đầu tiên của mình, Big Bang đã tạo ra một vùng lãnh thổ phân biệt trong cảnh K-pop. Nhóm đã phân biệt âm nhạc của mình từ bất kỳ K-pop và pop thần tượng khác bằng cách nhanh chóng phản ứng với xu hướng âm nhạc toàn cầu mà không làm mất màu sắc độc đáo của họ. Công bố các bài hát của họ nở rộ ở giữa tất cả những khó khăn họ đã trải qua thế giới, các chàng trai thực hiện ba bài hát trong chương trình chỉ là một, từng thực hiện với một khái niệm khác nhau. Họ cũng đã trình diễn trực tuyến trực tiếp có độ nét cao. Các chàng trai bước tiếp theo, tránh thông thường và tuân thủ các quy tắc đã gây sốc theo thời gian, nhưng cú sốc đã luôn luôn còn lại một cái gì đó mới sau đó là vụ nổ. Phỏng vấn lãnh đạo của nhóm G-Dragon cung cấp 10Asia một cơ hội để khám phá những gì dẫn đầu nhóm nghiên cứu để tạo ra rằng một cú sốc tinh thần và hứng thú trong bối cảnh âm nhạc toàn cầu. Nhạc sĩ, những người nói rằng ông đã cống hiến tất cả thời gian của mình để lập kế hoạch và chuẩn bị cho album sắp tới trong khi để lại tất cả mọi thứ lên để mong đợi của người hâm mộ của mình, không được kích thích bởi lợi ích trước mắt và thành công. Vì lý do đó, nó là thú vị, đủ để hình dung những gì ông có trong tâm trí cho Big Bang tiếp theo.
"SỐNG" đã cung cấp cho chúng tôi để tận hưởng thời kỳ vàng của Big Bang. "
Là một nhà lãnh đạo và nhà sản xuất trong đội, bạn phải có một tập tin đính kèm đặc biệt phiên bản mới nhất. Làm thế nào để bạn cảm thấy về gói khuyến mãi địa phương của album?G-Dragon: Đó là ngắn nhưng sâu sắc. Trước khi suy nghĩ về những gì người khác nói gì về album này, tôi muốn gọi Golden Age mới của Big Bang.
Khi làm việc như là tiểu đơn vị GD & T.OP, bạn nói trong một cuộc phỏng vấn rằng có thêm một đòn chờ đợi để wow tất cả mọi người. Tôi cảm thấy như "SỐNG" là những gì bạn có nghĩa là 'đòn duy nhất (cười)G-Dragon: Tôi cực kỳ hài lòng với album này. Mặc dù thời gian chúng ta phải thúc đẩy việc phát hành là khá ngắn, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho thấy đủ mà không cần bất kỳ sự hối tiếc. Vì chúng tôi đã album solo của các thành viên trong năm nay, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể giữ cho tinh thần này.
Năm nay đã là một thời điểm Big Bang để có được thoát khỏi hình ảnh bạn đã thực hiện "Lies". Điều này cũng có nghĩa rằng bạn phải trải qua một mức độ nhất định của cuộc phiêu lưu để tạo ra một cái gì đó mới.G-Dragon: Tôi bắt đầu nói về điều này với Teddy và các nhân viên khác tại công ty của tôi khi tôi phát hành GD & T.OP Thay vì bắt về xu hướng, chúng tôi đã đồng ý rằng chúng ta nên luôn luôn đi một vài bước đi trước người khác. Ngoài ra, chúng tôi chắc chắn rằng bất cứ điều gì chúng tôi làm là đúng. Ngoài việc đạt được thành công trong thời trang và âm nhạc, nó là quan trọng đối với chúng tôi để đưa ra những gì chúng ta yêu thích. Nếu chúng tôi có sự tự tin và đảm bảo những gì chúng tôi làm, chúng ta biết rằng mọi người sẽ cùng với chúng ta tại một số điểm. Nó làm việc sau đó tất cả, nhưng tôi gọi nó là một thành công, cuộc phiêu lưu.
Những ca khúc như "BAD BOY" và "Blue" đã hoàn toàn khác nhau từ âm nhạc K-pop thần tượng khác ". Nó không có điệp khúc nhóm hoặc phân chia chính xác các bộ phận của các thành viên ca hát.G-Dragon: Giám đốc điều hành của công ty chúng tôi đã không thể gọi hai bài hát như tiêu đề của chúng tôi theo dõi cho đến thời điểm cuối cùng. Bài hát Rap với một tiến độ chậm như "BAD BOY" không phải là quá phổ biến với người dân và "Blue" là giống như một phiên bản mở rộng của "Love Song" từ album phiên bản đặc biệt của năm ngoái. Nhưng chúng tôi thực hiện hai bài hát tuyệt vời bởi vì chúng tôi nghĩ rằng nó là khoảng thời gian để hiển thị âm nhạc Big Bang thực sự. Và đối với một số lý do, nó chỉ là loại phù hợp với tình hình của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hành kỷ lục trước khi đi qua rất nhiều khó khăn năm ngoái, đến nay sau khi các sự cố, tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã có thể đặt mình trong âm nhạc.
Tôi đoán rằng ca khúc yêu thích của các quan chức của bạn là "FANTASTIC CON."G-Dragon: Giám đốc điều hành của chúng tôi muốn từ chúng tôi nhiều hơn bất cứ điều gì khác, là để làm cho một số nhảy vì chúng tôi không có bất kỳ giai điệu múa sau khi "Last Farewell" từ mini-album thứ hai. Trong khi làm việc với Teddy để làm cho một bài hát nhịp nhanh, chúng tôi quyết định để đến với một nhịp mà hầu hết mọi người không quen với. Chúng tôi đã cho một thay đổi bài hát bằng cách làm những việc như đẩy nhanh tiến độ bất ngờ. Trong khi hàng loạt các nghệ sĩ K-pop đang làm âm nhạc electronica những ngày này, tôi thực hiện các bài hát để bắt đầu với giọng nói của tôi hát để phân biệt nó từ âm nhạc electronica khác được sản xuất trong nước. Chúng tôi cần thiết để hiển thị những gì thực sự. Nó có âm thanh giống như một sự sắp xếp độc đáo và khó quên cho bất cứ ai người lắng nghe để chúng ta chỉ trộn lẫn tài năng của chúng tôi.
Các album tổng thể là một sự kết hợp tốt của tài năng của mỗi thành viên.G-Dragon: Trước khi phát hành "SỐNG", Giám đốc điều hành của chúng tôi yêu cầu chúng tôi một nửa câu hỏi đùa, nói rằng, 'Big Bang có tên một giá trị rất lớn. Nhưng bạn có nghĩ rằng những phẩm chất bên trong là tốt như hình ảnh của nhóm? "Tôi đã gây áp lực để nhận được câu hỏi đó và có một phần đồng ý với suy nghĩ của mình rằng chúng tôi đã phải cố gắng hơn nữa Chúng tôi đang hợp thời trang và chúng tôi có tài năng âm nhạc nhưng một cái gì đó là luôn luôn thiếu, đó là hình ảnh và màu sắc của Big Bang. Khi đưa các album, tôi muốn dẫn dắt cảm xúc của người dân chứ không phải là để nhận được đánh giá thuận lợi từ các nhà phê bình. Chúng tôi muốn mọi người có dấu chấm than thay vì dấu hỏi khi lắng nghe âm nhạc của chúng tôi.

 
"Tôi muốn Big Bang để có được các khoản tín dụng từ nhóm K-pop cũ và các nghệ sĩ".

Vì vậy, các phản ứng bất ngờ đối với "Blue" đã được khuyến khích hơn, huh? Tiến độ của bài hát xuống ở phần cuối của bài hát nhưng nó đã say mê người.
G-Dragon: Tôi nghĩ rằng những cơn đau tôi đã được thể hiện thông qua theo dõi. Tôi là nghĩa đen 'xanh' khi làm việc trên "Blue" vì vậy tôi có thêm mối quan tâm bằng văn bản lời bài hát. Đối với một thời gian, chúng tôi đã kiệt sức cố gắng để theo kịp sự cải thiện sâu rộng của nhóm. Vì vậy, chúng tôi luôn luôn phải xem xét phong cách của công chúng của âm nhạc khi sản xuất album. Trong album này, tuy nhiên, chúng tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể và nói về câu chuyện của mình, những câu chuyện có thể dễ dàng đạt được sự đồng cảm của người dân. Phương pháp duy nhất chúng ta phải nói về tình hình của chúng tôi là âm nhạc và chúng tôi đã viết những bài hát như thể chúng tôi đã viết một tạp chí.

Những gì bạn vừa nói đã được thể hiện trong bài hát của album. Trong khi bạn có kế hoạch cẩn thận tất cả mọi thứ trong buổi biểu diễn và album trong quá khứ, bây giờ nó đã thay đổi để âm nhạc tự do.
G-Dragon: Tôi nghĩ rằng bạn gọi đó là một 'phát triển. Tính toán mọi chi tiết để thực hiện và hát một bài hát không làm việc nữa. Tôi sử dụng để thích âm nhạc mạnh mẽ và táo bạo, nhưng bây giờ tôi thích những bài hát được bình tĩnh và bạn không nhận được chán với.

Tiến độ chậm hoặc trung âm nhạc có thể làm cho mọi người dễ dàng có được mệt mỏi lắng nghe họ. Tuy nhiên, bạn không có vấn đề với âm thanh giọng hát khác nhau.
G-Dragon: Ngay cả nếu chúng ta không thiết lập được mục tiêu cụ thể và thực hành, âm giọng nói của các thành viên khác nhau mà nó làm nên sự khác biệt đủ với một tiếng nói duy nhất. Thêm vào đó, tất cả mọi người giải thích của một bài hát khác nhau, do đó nó mang lại cho bầu khí quyển khác nhau.

Bạn từng so sánh thành viên Big Bang 'vũ khí. " Các bạn đã làm chủ bằng cách sử dụng những vũ khí hiện nay? (Cười)
G-Dragon: Tôi dành mỗi ngày duy nhất với họ và tôi muốn đánh lừa không biết làm thế nào để kiểm soát chúng. (Cười) Tất cả các thành viên đã trưởng thành một cách vô thức khi làm việc trên album và được thể hiện trong các bài hát. Khi chuẩn bị album trước đây của chúng tôi, chúng tôi đã tổ chức cuộc họp theo thời gian trong khi đồng thời theo đuổi các hoạt động solo. Thời gian này, tất cả chúng ta đều đã nghỉ từ công việc của chúng tôi và làm việc với nhau. Năng lượng của năm thành viên được phản ánh trong album. Bản thân tôi nhắc nhở bản thân mình của thời điểm này khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu như là một nhóm, và chỉ đạo đào tạo thanh nhạc một thành viên một. Seungri, ví dụ, sử dụng âm mũi và âm thanh thở khi hát "CON FANTASTIC" rằng ông đã không làm rất nhiều trước khi. Tôi cá nhân như một phần rất nhiều.

Có những khoảnh khắc khi tôi cảm thấy rằng các thành viên khác đã tìm cách mới để sử dụng tiếng nói của mình trong ca hát.
G-Dragon: Tất cả các thành viên muốn có một đạo diễn chi tiết trong quá trình ghi. Đôi khi, tôi phải viết ghi chú riêng biệt để nói cho họ biết phát âm những từ cụ thể theo những cách nhất định. Thêm vào những đạo diễn, chi tiết, chàng trai giải thích của mỗi bài hát đã thực sự thành lập nhạc chuông độc đáo và phong cách. Tôi không cố gắng để bôi nhọ bất cứ ai, nhưng người ta bắt đầu cảm thấy mệt mỏi của các giai điệu theo phong cách thần tượng kể từ khi một phần lớn của các nghệ sĩ tung ra âm nhạc mẫu.

Vì vậy, bạn quyết định có khác nhau?
G-Dragon: Tôi đã là độc đáo và xoay các bài hát được duy nhất. Tôi muốn Big Bang để có được các khoản tín dụng từ cũ nhóm và nghệ sĩ K-pop.
 
 
"Cuộc sống của tôi là trung tâm xung quanh từ" Gangster. "
Bạn đã làm việc với suy nghĩ lẫn lộn trong tâm trí của bạn. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn đã trở nên đúng với bản năng của bạn.G-Dragon: Sau khi sản xuất album rất nhiều, tôi nhận ra rằng bạn đặt vào công việc của bạn bao nhiêu nỗ lực không đảm bảo kết quả của nó. Trong "Heartbreaker," tất cả mọi thứ về giọng nói và kỹ năng ca hát của tôi đã được hoạch định và khi tôi cố gắng để hát những bài hát trong karaoke, tôi không thể hát giống nhau. Kể từ khi album này, tôi bắt đầu theo đuổi một cái gì đó tự nhiên hơn và dẫn tôi để đặt các tập tin đầu tiên của bản ghi âm để ghi lại cuối cùng của chúng tôi. Các thành viên tin tưởng tôi làm cho những quyết định và luyện tập rất nhiều để thể hiện cảm xúc chân thật của họ.
Sau đó là những ý tưởng sáng tạo trong video âm nhạc của bạn lên kế hoạch hoặc là họ quảng cáo-libs? Tôi đã không bao giờ tưởng tượng rằng bạn sẽ sử dụng con sư tử Trung Quốc trong một video âm nhạc. (Cười)G-Dragon: Chúng tôi vẽ những bức tranh tổng thể của video âm nhạc làm cho âm nhạc. Ví dụ, dòng đầu tiên của "CON FANTASTIC" nhắc nhở tôi về một điện ù. Tôi viết phần còn lại của lời bài hát dựa vào cảm giác đó, hãy tưởng tượng khái niệm nhạc, âm nhạc và trang phục sân khấu của chúng tôi. Tôi suy nghĩ về sắp xếp tiếng nói của các thành viên quá. Vì vậy, về cơ bản, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với tôi sau khi làm một số công việc với Teddy là tổ chức các ý tưởng của tôi. Tôi sử dụng để nhận được các bài hát đầu tiên và viết lời bài hát theo giai điệu nhưng tôi quyết định không làm điều đó nữa. Hai yếu tố hài hòa khi kết hợp lời bài hát và giai điệu cùng một lúc.
Nếu bạn sử dụng tất cả nguồn cảm hứng cùng một lúc như thế, làm thế nào để bạn làm gì để lấp đầy nguồn cảm hứng và năng lượng một lần nữa?G-Dragon: Tôi chỉ cần nhìn vào những gì đang xảy ra trên khắp thế giới. Từ xem chương trình nhiều bộ phim truyền hình nước ngoài, và tin tức, tôi có được lấy cảm hứng từ những gì đang xảy ra trong xã hội, những gì mọi người mặc những ngày này và cách họ sống. Cơ quan tôi cung cấp cho chúng tôi rất nhiều hỗ trợ trong việc mở rộng quan điểm của chúng tôi và chúng tôi đã có thể đáp ứng người nổi tiếng có tên tuổi lớn gần đây: Gặp gỡ và nói chuyện với các nghệ sĩ yêu thích của chúng tôi - Quincy Jones, Diplo, Boysnoize, Theo Chó và William - làm cho tôi nghĩ rằng để trở thành thành công như họ. Những điều như thế này đã dẫn tôi trở thành một người tốt hơn.
Nói cách khác, điều đó có nghĩa là bạn bắt đầu làm cho âm nhạc nhằm mục đích để giải trí người hâm mộ toàn cầu?G-Dragon: Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng các phản ứng chúng tôi đã nhận được từ người hâm mộ ở nước ngoài gần đây được khá nhiều mong đợi. Nghiên cứu âm nhạc pop mà tôi và Teddy lớn lên nghe, chúng tôi đã so sánh các giai điệu của chúng tôi với những bài hát pop. Và những gì chúng ta có bây giờ chỉ là kết quả của tất cả mọi thứ chúng tôi đã lên kế hoạch. Chúng tôi tự tin về âm nhạc của YG vì điều này đã được cẩn thận lên kế hoạch. Nó cảm thấy tốt để được yêu thương từ người hâm mộ ở nước ngoài, nhưng tôi không áp đảo xúc động bởi nó.
Sau đó, hướng phong cách âm nhạc trong tương lai của bạn và mục tiêu có thể sẽ thay đổi. Kế hoạch của bạn là một nhạc sĩ là gì?G-Dragon: Mọi người có thể cho tôi biết rằng tôi kiêu ngạo nhưng đặt tên một nhà soạn nhạc hit 'không có nghĩa là bất cứ điều gì với tôi. Những gì tôi đang làm bây giờ chỉ là một thực hành album tiếp theo của tôi. Điều gì là quan trọng hơn hơn so với bảng xếp hạng và phổ biến là làm cho âm nhạc mà luôn được yêu thương ngay cả khi sau nhiều thập kỷ. Tôi thật sự hy vọng rằng âm nhạc của chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho nhạc sĩ tài năng và đóng góp vào sự phát triển của âm nhạc K-pop. Đó là tầm nhìn và mục tiêu của tôi.
Vì vậy, bạn đang mong đợi một kỷ nguyên nhất định hoặc một thế giới đến hơn để đạt được mục tiêu cá nhân?G-Dragon: Tôi không có kỹ năng kinh doanh như Giám đốc điều hành Yang Hyun-suk làm như vậy nó có thể không phải là một ý tưởng tốt cho tôi để nhảy vào kinh doanh giải trí như là một nhà doanh nghiệp. Những gì tôi đã thảo luận rất nhiều với CL của 2NE1 gần đây là ý tưởng về văn hóa và không gian. Tôi hy vọng có một nơi cho nhiều người tài năng để thu thập và truyền cảm hứng cho nhau, ngay cả khi họ không phải là người nổi tiếng. Bằng cách tạo ra một không gian như thế, tôi muốn tôi có thể hỗ trợ các kỹ năng và tài năng của họ. Tôi đã may mắn để có một cơ hội để phát triển trong khi tương tác với các nghệ sĩ yêu thích của tôi. Tôi muốn cung cấp cho rằng cơ hội cho họ quá, vì vậy tôi đang làm việc trên đó ngay bây giờ.
Sau những giấc mơ của bạn như thế, thực hiện các hoạt động Big Bang và chuẩn bị album solo cùng một lúc nghe có vẻ khó khăn.G-Dragon: Tất nhiên, tôi luôn luôn thiếu thời gian nhưng tôi cố gắng làm những điều khi tôi có thể. Tôi không chắc chắn nếu tôi vẫn sẽ có khả năng sản xuất âm nhạc tiên tiến khi tôi về già. Phương châm của tôi là để giữ sự trẻ trung tôi có ngay bây giờ ngay cả khi tôi nhận được. Để làm điều đó, tôi cần phải giữ cho đặc tính của tôi. Bên cạnh từ Big hoạt động của Bang, cuộc sống của tôi là trung tâm xung quanh "Gangster" từ và không có nó, đặc điểm của tôi là không đầy đủ. Cho dù đó là thời trang, lời bài hát hoặc một phong cách ca hát, nó cần phải có cảm giác của một tay xã hội đen để hiển thị màu sắc thật sự của tôi. Nó giống như có thái độ ngôi sao nhạc rock. Tôi đã có tiêu đề album solo tiếp theo của tôi một khái niệm sầu, nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn sẽ có hào quang của băng đảng đó trong album, như tôi đã luôn luôn được thực hiện.
Bạn cảm thấy thế nào khi bạn nghĩ về mình trong những ngày đầu của Big Bang? Nếu bạn là chủ sở hữu của không gian văn hóa mà bạn đề cập, bạn sẽ bỏ G-Dragon từ bảy năm trước đây và ủng hộ anh ấy? (Cười)G-Dragon: Nếu tôi có cái nhìn sâu sắc, tôi sẽ, nhưng tôi không chắc chắn như vậy. Tôi đã cùng một người trở lại sau đó nhưng đã cho ra một sự rung cảm khác nhau. Tôi biết rất nhiều về những gì đang xảy ra xung quanh (trong lĩnh vực này) và tôi đang tính toán bằng cách biết những gì cảm xúc hiển thị tại một số điểm. Đôi khi nó vượt quá trí tưởng tượng và tôi cảm thấy như tôi đã trở thành một whiz. (Cười)
Cũng giống như lời bài hát trong bài hát của bạn, bạn đã chèo thuyền qua các đám mây.G-Dragon: Tôi biết rất nhiều, và tôi cũng nhận thức được rằng mọi người biết rằng. (Cười) Vì vậy, trong khi cố gắng để tránh bị rập khuôn và tính toán, đó là không thể tránh khỏi đối với tôi thật sự là ai.
Sau đó, bạn được những gì như sáu năm trước, khi bạn không biết những điều bạn làm gì bây giờ?G-Dragon: Tôi không biết bất cứ điều gì trở lại sau đó. Cho dù đó là một nỗi buồn hay hạnh phúc mà tôi nhìn thấy, tôi chấp nhận tất cả mọi thứ. Tôi đã có đầu óc đơn giản và ngây thơ nhưng bởi vì tôi nghĩ quá nhiều, tôi biết làm thế nào để kết nối với mọi người thông qua âm nhạc. Đó là sức mạnh lớn nhất tôi có ở tuổi 24.
Sau đó 24 năm, G-Dragon, nhóm Big Bang không có nghĩa là gì?G-Dragon: Chúng tôi không thay đổi. Giống như tôi đã luôn luôn nói, các thành viên là vũ khí của tôi, gia đình tôi và áo giáp của tôi. Tôi đoán tôi so sánh chúng với những người ba bởi vì tôi gần đây đã xem bộ phim hành động "The Avengers".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét