Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

[NEW] Người mẫu Trung Quốc Ai Shangzhen muốn gặp Big Bang, Won Bin và Rain



Người mẫu Trung Quốc, Ai Shangzhen tiết lộ suy nghĩ của mình về diễn viên Hàn Quốc Won Bin , và nhạc sĩ Rain và Big Bang .
Ngày 17 Tháng Năm, Ai Shangzhen tham dự sự kiện 'Nữ hoàng Blade Với Ai Shangzhen'  và phô bày cơ thể của mình với những số đo tuyệt vời của mình cô cao 180 cm (5'11 ")  trọng lượng 51 kg (112 lbs).
Ai Shangzhen sống đến danh hiệu của mình như là một người mẫu hoàn hảo được kéo ra khỏi trang phục của nhân vật của mình trong trò chơi 'Depender, và cô mất thời gian để trả lời các câu hỏi của các game thủ và chụp ảnh với họ.
Cô cũng đã đề cập rằng cô là một fan hâm mộ của Hallyu và nói, " những người nổi tiếng Hàn Quốc có nét quyến rũ của riêng cá nhân của họ. Nếu tôi có cơ hội, tôi muốn đến đó và gặp, Won Bin, Rain, Big Bang . "
Người mẫu giải thích sự lựa chọn của mình bằng cách nói rằng, " Tôi nghĩ rằng họ rất tài năng và hấpdẫn. "
Trong các tin tức có liên quan, 'Nữ hoàng của Blade là một game MMORPG chỉ có nhân vật nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét