Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

[News] So sánh phong cách thời trang của những nghệ sĩ của YG và SM

SM và YG Entertainment là 2 công ty giải trí đứng đầu Hàn Quốc với những nghệ sĩ tài năng.Họ không chỉ thu hút bởi khả năng hát và biểu diễn mà còn là những người đi đầu các xu hướng thời trang !


Mặc dù có nhiều công ty giải trí ở Hàn Quốc,nhưng các nghệ sĩ của YG và SM lại mang đặc trưng riêng của họ.Khi SM có BoA, SHINee, SNSD, và Exo thì YG lại có 2NE1, Big Bang, Gummy và Kang Hye Jung.
Họ nổi bật bởi cách make-up,tóc và những bộ quần áo thời trang,lộng lẫy,phong cách,vì vậy mà các nghệ sĩ SM & YG được đem lên “bàn cân” để so sánh !
Nữ thần vs chiến binh – Giống mà lại khác !!

Đại diện của SM Entertainment, nhóm nhạc nữ Girls Generation xuất hiện trong chương trình “I AM” với sự xinh đẹp,đáng yêu và nữ tính.Seohyun mang đến “xu hướng mùa xuân” với váy hoa và giày cao gót màu đen,trong khi Sunny mặc một chiếc váy màu đỏ cùng với mái tóc vàng nổi bật.Còn Jessica mặc một chiếc váy voan màu trắng khiến cô ấy trông giống như một nữ thần.Tiffany cho thấy bờ vai trắng mịn màng khi mặc một chiếc váy hở vai thanh lịch.
Trong khi đó,nữ diễn viên Kang Hye Jung của YG Entertainment xuất hiện thật nổi bật với áo khoác tuxedo và quần bó màu đen,mái tóc được buộc gọn gàng,trông cô thật sự quyến rũ,gây chú ý tới mọi người bởi sức hấp dẫn của mình.Trong khi đó Park Bom và Minzy của 2NE1 đã xuất hiện cùng với trang phục đầy màu sắc,mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần độc đáo.
Gong Minji mặc một chiếc áo có hình in độc đáo đi kèm với với quần bó và giày cao gót.Park Bom mặc một chiếc legging có hoạ tiết,trông cô ấy thật sexy,lôi cuốn !! Và họ là những cô gái mang hình ảnh chiến binh của ngành giải trí Hàn Quốc !!
Mái tóc màu đỏ và style make-up mắt khói của Park Bom đã được so sánh với style make-up nhẹ và sáng của Girls Generation.Ngoài ra, Gummy cũng mang đến một cái nhìn rực rỡ bởi phong cách của mình : áo khoác ánh vàng và style make-up mắt khói quen thuộc của YG.
Big Bang vs EXO – Ai là người chiến thắng với thời trang Bling Bling trên sân khấu?
Các thành viên Big Bang đang tiến hành quảng bá album mới của họ,và cả 5 người họ cho thấy 5 màu sắc khác nhau đại diện cho con người,tính cách của họ trên sân khấu. Đặc biệt trong album mới phát hành của họ,”Alive”,phong cách thời trang của họ cũng bùng lên như một cú nổ lớn.
TOP và G-Dragon được chú ý bởi kiểu tóc độc đáo có 1-0-2.G-Dragon xuất hiện với tóc mái dài vắt qua 1 bên và TOP với mái tóc màu xanh da trời.Họ đã biểu diễn trên sân khấu với áo jacket và quần bóng.Họ đã thực sự thành công với phong cách thời trang mới này,ngoài ra còn cả áo phông không tay,quần da báo và T-shirt.
EXO,nhóm nhạc tân binh của SM Entertainment đã trở thành chủ đề hot với những bộ trang phục sáng màu của họ trên sân khấu.Các thành viên EXO mặc denim in hộp sọ và các phụ kiện có hình độc đáo. Ngoài ra,họ mặc áo vàng ánh kim cùng với quần trắng,một ví dụ tuyệt vời của phong cách thờ trang trẻ trung.
Mặc dù thời trang của EXO trên sân khấu cũng rất độc đáo nhưng có vẻ như nó không đủ để đánh bại Big Bang – nhóm nhạc đẳng cấp về đi tìm và thể hiện các xu hướng mới.Hãy mong chờ những xu hướng thời trang độc đáo từ các thần tượng trong tương lai !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét