Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

[News] Big Bang vẫn chưa chịu “hạ nhiệt”, tiếp tục chiếm giữ các vị trí cao trên Naver và Daum cùng “Fantastic Baby”

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem hết những MV siêu hot này.
Sự kết hợp giữa yếu tố âm thanh và yếu tố hình ảnh trong MV là một trong những cách giúp nghệ sĩ thể hiện nét thu hút của mình với các fan. Thậm chí trong nhiều trường hợp, MV còn là chìa khóa quyết định mức độ thành công của ca khúc.
3 cô nàng tỏa sáng Taetiseo dẫn đầu Bảng xếp hạng MV Naver và Daum với “Twinkle”
Mới đây, MV ca khúc Twinkle do nhóm nhỏ Taetiseo của SNSD thể hiện đã vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng MV Naver và Daum. Trên nền giai điệu retro, 3 cô nàng biến hóa không ngừng với những hình ảnh màu sắc đa dạng trong những phần trình diễn đầy lôi cuốn. MV Twinkle là cơ hội để các fan tập trung vào nét quyến rũ của từng thành viên Taeyeon, TiffanySeohyun.
Những bước nhảy và khả năng diễn xuất của “ông trùm JYP”
giúp MV “You’re the One” đoạt ngôi vị á quân
Về nhì là Park Jin Young với MV You’re the One. Điểm cộng cho MV là những vũ đạo bước chân ấn tượng của JYP cùng cốt truyện phù hợp với ca từ. Người xem cũng khen ngợi “ông trùm JYP” vì khả năng bộc lộ những tình cảm trong ca khúc qua diễn xuất của mình. Ngoài ra, MVSomeone Else đánh dấu sự kết hợp của JYP cùng thành viên Brown Eyed Girls Ga In cũng góp mặt trong Top 10.
Big Bang vẫn chưa chịu “hạ nhiệt”, tiếp tục chiếm giữ các vị trí cao trên
Naver và Daum cùng “Fantastic Baby”
Bên cạnh đó, một MV khác không thể bỏ qua là Fantastic Baby của Big Bang. Sau một thời gian dài “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng, MV này hiện vẫn đang chiếm giữ các vị trí cao, thứ 5 và thứ 7 lần lượt trên Naver và Daum. Có thể nói những phần trình diễn lôi cuốn, vũ đạo ăn khớp cùng vũ công phụ họa, phông nền màu sắc bắt mắt là những ưu thế của MV Fantastic Baby.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét