Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

[News] Những vị vua của K-Pop: BIG BANG

Big Bang không giống bất kì nghệ sĩ thần tượng nào khác: Mỗi thành viên đều có đặc điểm riêng khiến mọi người phải lưu tâm. Họ có những ý tưởng tuyệt vời, những tài năng của mỗi cá nhân, và khả năng lãnh đạo của chính họ. Các thành viên BIGBANG có thể solo, đã và sẽ rất thành công. Tại sao vậy ? Bởi vì người ta nhận ra rằng họ luôn luôn nỗ lực hết mình. Và khi tôi nói như vậy, thì ý tôi thật sự là XUẤT SẮC NHẤT.
[IMG]
Không giống như hầu hết các nhóm nhạc thần tượng khác: Big Bang chuyên tâm vào việc tạo ra kiểu âm nhạc của riêng họ. Họ không nổi tiếng vì vẻ ngoài mà là những kĩ năng của họ như là những tác giả, nhà sản xuất, sáng tác, vũ đạo và ca sĩ. Họ chưa từng và sẽ không giống bất kì nhóm nhạc thần tượng nào khác. Big Bang là một nghệ sĩ và họ luôn cố gắng phản ánh điều đó thông qua chính bản thân họ.

Hãy xem, khi bạn xem xét một thành viên tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ nắm bắt được những nhân tố cá nhân tuyệt vời tạo thành nhóm. Một trong những đặc điểm tuyệt nhất của Big Bang là họ tạo ra các tác phẩm của riêng họ và họ có một bộ óc thông minh đằng sau hầu hết các ca khúc thành công nhất – G-Dragon.
[IMG]
G-Dragon tựa như bậc kì tài của nhóm. Khao khát thành công của G-Dragon khiến cậu ấy nỗ lực làm việc để đạt được kết quả tốt nhất. Trong bộ óc của G-Dragon có một tài năng phi thường để sáng tác ra các ca khúc, giai điệu, phong cách, một lãnh đạo bẩm sinh. Cậu đã viết nhiều ca khúc trong sự nghiệp của mình (khiến bạn thật sự phải tự hỏi mình đang làm gì với cuộc đời của mình ha ha) và được xem là một trong những nhạc sĩ trẻ tuổi nhất Hàn Quốc.

Khi cậu làm việc, cậu tập trung chủ yếu vào tinh thần lãnh đạo, cậu biết cách đòi hỏi nhiều thứ, biết cách thúc đẩy mọi thứ tiến xa hơn, và công việc làm trưởng nhóm của cậu cho thấy cậu chỉ có một mục tiêu trong tâm trí: thể hiện những điều tuyệt vời nhất của mọi người trong nhóm. Cậu hoàn toàn biết cách trở thành một người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Cậu và những thành viên đem đến tài năng thay vì bề ngoài: Đầu tiên là những ý tưởng của họ. Sự tự do lựa chọn âm nhạc của họ luôn đổi mới và chứng minh rằng Big Bang hoàn toàn là một nhóm nhạc đáng dõi theo. Họ luôn tiến trước một bước so với những gì bạn mong đợi. Họ đi từ những đứa trẻ hip-hop cho đến những người đàn ông trưởng thành với gu thời trang tinh tế và đó cũng là một lí do khiến nhiều người yêu Big Bang.
[IMG]
Big Bang không ngừng thay đổi, không ngừng trưởng thành: Bạn luôn nghĩ rằng họ sẽ xuất hiện với điều gì đó hoành tráng, độc đáo, các ý tưởng của họ không ngừng biến đổi, họ có thể đi từ các quý ông lịch lãm, ngôi sao nhạc rock, cho đến đóng băng và sống sót và bạn vẫn yêu chúng. Vậy thì có gì khác biệt? Rằng các thành viên không cần và cũng không phải khoe cơ bụng sôcôla mọi lúc mới chứng tỏ được họ có tài năng.

Và tôi không có ý chỉ trích những nhóm nhạc phơi bày cơ thể của mình với khán giả, không một chút nào, tôi chỉ nói rằng Big Bang không cần điều đó. Vậy thì họ được gọi là những ông vua K-pop vì gì nữa?
[IMG]
Những nhóm nhỏ và hoạt động solo: Cả 5 thành viên trong nhóm đều đã hoạt động solo và thành công. Không giống như phong cách quyến rũ nhưng trưởng thành của Big Bang những hoạt động cá nhân của các thành viên và nhóm nhỏ GD&TOP đều mang lại sự kết hợp các phong cách thuần túy phù hợp với sở thích cá nhân của họ. R&B, dance-pop, ballads và hip-hop, cái cách họ thêm thắt cho âm nhạc, ca từ của mình và những dấu ấn cá nhân mà họ thêm vào khi sáng tác, đều là chìa khóa dẫn đến thành công của họ. Điều mà chúng ta phải ghen tị. (Daesung đã có những ca khúc đơn nhưng vẫn chưa có album solo chính thức)
[IMG]
Mỗi thành viên đều có vai trò riêng của mình: Từng thành viên đều đã thể hiện những khía cạnh khác nhau trong sự nghiệp của mình. Một vài người đóng phim điện ảnh (TOP và Seungri) làm khách mời trong các bộ phim điện ảnh và những vai diễn trong các vở nhạc kịch (Seungri) những vai diễn trong phim truyền hình (DS và TOP), và thậm chí một vài người đã từng làm MC (Daesung) . Mỗi người đều đã chứng tỏ rằng họ không chỉ tuyệt vời về mặt âm nhạc mà còn cả diễn xuất nữa.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Công ti quản lí của họ đáp ứng mọi thứ họ cần: Những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho âm nhạc, những buổi diễn live và các video của họ. YG Entertainment không hề keo kiệt khi phải chi tiền cho các nghệ sĩ của mình. Mọi thứ đều phải có chất lượng tốt nhất. Những tấm card ép nhựa cứng thay vì giấy, sticker, miếng đệm chuột máy tính, những thiết kế ấn tượng, vỏ cd mới lạ, bền chắc, và khi nói bền chắc, bạn có thể cá rằng nó chống chịu được mọi thứ! Vài người hâm mộ nói rằng bạn thậm chí có thể dùng vỏ album ‘Alive’ của Big Bang để chiên trứng. (Đừng thử ở nhà nhé!)

Khi quay một video, Big Bang luôn thử những phong cách khác nhau, những địa điểm khác nhau, các nhân tố được sử dụng đi từ việc dùng xe hơi xa xỉ cho đến quay video với các máy quay đặc biệt và đắt tiền. Và đến khi ra mắt công chúng, chúng ta lại nói về những quảng cáo trên TV cho từng thành viên, xe búyt xuất hiện khắp nơi và thậm chí trong tàu điện ngầm!
[IMG]
[IMG]
YG hoàn toàn biết Big Bang không sợ nói lên suy nghĩ của mình mà phát biểu rằng: ‘Chúng tôi muốn được gọi là những nghệ sĩ thực thụ.’ Họ chắc chắn là những nghệ sĩ Hàn Quốc đã chinh phục thế giới!

Bằng chứng là những lần all-kill của họ mỗi khi phát hành ca khúc mới. Giải thưởng họ đã giành được tại MTV EMA. Đứng đầu khi quảng bá trên "Inkigayo," "Music Bank," và "Music Core," những cuộc bầu chọn trên mạng, các yêu cầu liên tục từ nước ngoài, số lượt xem cao nhất trên YouTube với mỗi video được phát hành, cộng tác với các nghệ sĩ nước Mĩ, Diplo, Ludacris, The Underdogs… như thế chưa đủ sao?

[Bảng xếp hạng mức phổ biến của music video 'Alive' trên YouTube vào ngày 27 tháng 2 của Big Bang]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Thái độ và tài năng của mỗi thành viên khiến họ được khán giả yêu mến: Vai trò trưởng nhóm của G-Dragonvà thái độ vờ như ‘lạnh lùng’, phong cách rap của TOP và khiếu hài hước châm chọc kiểu 4D, hình tượng hiếu kì, đáng yêu và bất cẩn của maknae Seungri trước mắt các hyung, giọng ca ngọt ngào và đôi mắt cười quyến rũ củaTaeyang, rồi chất giọng mạnh mẽ và ý thức quan tâm đến mọi người của Daesung. Mỗi đặc điểm đều giúp họ ngày càng có thêm nhiều người hâm mộ.

Được xem như những người tạo xu hướng tại Hàn Quốc, Big Bang thu hút sự chú ý bất cứ đâu họ đến. Nhật Bản, Châu Âu, Châu Á, Bắc Mĩ và Nam Mĩ, sự nổi tiếng của Big Bang là không thể phủ nhận. Tranh cãi, rắc rối ư? Chắc rồi, những cuộc tranh cãi đôi khi còn khiến họ thêm nổi tiếng. Công chúng càng nói về bạn, bạn càng nổi tiếng, bên cạnh đó, mọi người trong thế gian này đều có những vấn đề trong cuộc sống và khi Big Bang mắc phải những rắc rối này trong sự nghiệp, họ vẫn đứng bên nhau và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và khi bạn hỏi người hâm mộ của họ rằng Big Bang có gì tuyệt, họ sẽ trả lời: ‘Câu hỏi nên là ‘Chúng tôi không thích điều gì ở Big Bang’ và câu trả lời của chúng tôi sẽ là ‘KHÔNG CÓ ĐIỀU GÌ CẢ.’ Chẳng có điều gì mà chúng tôi không thích ở họ cả. Big Bang là thế!
[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét