Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn T.O.P trong 10Asia


Bởi vì họ không giống như bất kỳ kẻ khác, Big Bang đã hát trong bài hát của họ đó là một cô gái đã gặp các chàng trai xấu là đau đớn. "Tuy nhiên, bởi vì họ là khác nhau từ một loạt các nhóm nhạc thần tượng khác, họ đã trở thành một ' tốt 'nhóm. Một rapper không phá vỡ nhảy hay cả nhóm không di chuyển trong trật tự hoàn hảo như người lính, nhưng mọi người nhớ bài hát của họ và chờ đợi để thực hiện tiếp theo của họ. Điều gì là quan trọng đối với Big Bang hơn là chiến thắng những người khác đang làm những gì họ thích, mà có lẽ là lý do tại sao họ đã có thể nhận ra thế giới mà họ đã mơ ước. Điều này không áp dụng chỉ để âm nhạc. Trong cuộc phỏng vấn, các chàng trai đã không cường điệu lời nói của họ khi trả lời các câu hỏi hoặc cố gắng để tìm ra loại câu trả lời sẽ mang lại cho họ phổ biến hơn. Họ thẳng thắn nói những câu chuyện họ muốn để nói, và những gì họ phải nói, thay vì nói những điều đó sẽ tiếp tục phổ biến của họ. Trung thực với cảm xúc của mình trong cuộc phỏng vấn, Big Bang trông trưởng thành và thậm chí còn ngây thơ. Nó là như nhau cho TOP, thành thật nói về cảm xúc của mình khi ông đang đi qua thời gian khó khăn, Có thái độ tích cực của mình 'không phải là giống như bất kỳ kẻ khác.', 'Bad boy' không dễ dàng nhổ ra rằng ông đang làm không sao. Nhưng TOP cho biết có những điều ông nhất định và có đức tin của mình. Đây là những gì làm cho lời nói của ông đáng tin cậy hơn.
"Tôi muốn làm cho mọi người nghĩ rằng, đó là điên rồ, nhưng dope. '"
Q: Bạn đã nhận được chú ý nhiều một lần nữa thông qua các album mới nhất. Làm thế nào để nó cảm thấy kết thúc chương trình khuyến mãi?TOP: Trong tất cả các phiên bản chúng tôi đã có bảy năm qua, "SỐNG" là một trong chúng tôi quan tâm đến nhiều nhất. Chúng tôi trả thêm sự chú ý để đảm bảo rằng từng chi tiết nhỏ là gần hoàn hảo, vì vậy nó có thể là một trong những khó khăn nhất để chuẩn bị kể từ khi ra mắt của chúng tôi. Chúng tôi đã có vấn đề, cả về thể chất và tinh thần, trong quá trình này.
Q: Đó là một câu trả lời bất ngờ. Các thành viên khác nói với tôi rằng họ đã có niềm vui.TOP: Trong khi cố gắng để đưa tất cả mọi thứ tôi có thể trong album, tôi chạy ra khỏi năng lượng của tôi để tận hưởng quá trình. Tôi sẽ không thể theo kịp với các hoạt động của chúng tôi nếu thời gian khuyến mãi của chúng tôi lâu hơn. Bởi vì khái niệm sân khấu của tôi và tính cách thật của tôi có một khoảng cách lớn, tôi đã có quá nhiều thứ để quan tâm đến.
Q: Đó có thể là lý do tại sao nó để lại ấn tượng rằng bạn đang cố gắng để trình bày các fan của mình với diễn xuất và đạo diễn sân khấu gần như hoàn hảo.TOP: Tôi đoán tôi cảm thấy trách nhiệm nhiều hơn theo thời gian. Có lẽ tôi đang cố gắng không để mở về điểm yếu của tôi nhưng nhiều hơn và nhiều hơn nữa, mong muốn của tôi để trình bày các màn trình diễn hoàn hảo cho người hâm mộ của tôi đang phát triển chắc chắn. Vì vậy, tôi chính xác kế hoạch I loại rung cảm những gì cần phải tạo ra hoặc làm thế nào tôi nên thể hiện nhiều hơn với đôi mắt của tôi trên sân khấu.
Q: Khi làm các hoạt động GD & T.OP, bạn dường như áp đảo tự tin. Đã làm thay đổi quan điểm của bạn khi nối lại hoạt động của Big Bang?TOP: Tôi nghĩ rằng tôi đi một bước lại phải suy nghĩ lại trước khi thực hiện bất kỳ quyết định để xem xét bản thân mình và Big Bang thực tế và khách quan hơn. Một trong những điều khó khăn về công việc của chúng tôi là để quản lý và kiểm soát chính mình. Nếu chúng ta muốn nhận được phản hồi tích cực hơn và nghe lời khen ngợi Big Bang và âm nhạc của chúng tôi đã trưởng thành, tôi đã tìm chúng ta nên khôn ngoan hơn và hành động thông minh. Nó không phải là một dấu hiệu tốt nếu những gì chúng ta nghĩ là hiện đại được coi là 'quá nhiều của công chúng.
Q: Đây có thể là khó khăn để giữ cho tất cả mọi thứ thực sự và đưa ra quyết định hợp lý cùng một lúc khi đọc rap. Chìa khóa của bạn đó là gì?T.O.P: là ...... một bí mật. Đó là bí quyết của riêng tôi. (Cười)
Q: Sau đó, khi suy nghĩ hợp lý, (cười), bạn làm những gì bạn nghĩ là vai trò của bạn trong Big Bang?TOP: Tôi giả định rằng những gì mọi người muốn từ tôi là ấn tượng và tính cách mà chỉ có TOP có. Vì vậy, tôi quan tâm nhất về cử chỉ, hình thức thể hiện qua đôi mắt của tôi, dòng chảy trong âm nhạc rap và lời bài hát. Khi những người khác đang tích cực làm cho cử chỉ, tôi cố gắng kiểm soát nhiều hơn và ngược lại làm cho mọi người tò mò về những hành động của tôi. Tôi biết điều này có thể không là một biểu thức thích hợp, nhưng khi mọi người đang nhìn tôi, tôi muốn họ phải suy nghĩ, đó là điên rồ, nhưng dope.
Q: Vâng, có. Nó là một chút khó khăn để tìm một từ khác cho nó. Vì vậy, làm những gì bạn nói với chính mình để tạo ra bầu không khí trên sân khấu?T.O.P: Tôi chỉ cho bản thân mình đi. Bây giờ tôi biết làm thế nào để cho bản thân mình được tự do trên sân khấu mà không ý thức của người khác. Các thông điệp mà tôi muốn cung cấp vào giai đoạn phụ thuộc vào tâm trạng của tôi ngày hôm đó, và đó là tất cả những gì tôi suy nghĩ về trước mỗi hiệu suất. Tôi cố gắng miêu tả bản thân mình tự do và hoang dã hơn những ngày này, trong khi tôi sử dụng để quan tâm đến khán giả thú vị hơn và lấy nhiều hơn sự chú ý.
Q: Điều gì đang xảy ra trên sân khấu là khá nhiều không thể kiểm soát được. Nó có thể nhìn vào quan điểm của một người thứ ba trong hiệu suất của bạn?TOP: Tôi nghĩ rằng tôi có thể nhìn mình một cách khách quan hơn khi tôi có niềm tin mạnh mẽ về âm nhạc, sân khấu của tôi và trực giác. Tôi có thể là hợp lý hơn khi theo dõi bản thân mình quá. Tôi sử dụng để sợ mọi người nhìn thấy Big Bang và đã lo lắng không cần thiết trong tôi, nhưng một khi tôi không còn là tham lam về những điều tôi cảm thấy tự tin hơn. Đó là về thời gian cho tôi thực sự yêu thương và tận hưởng công việc của tôi.
"Tôi đang trở thành một người có đầu óc đơn giản."

 
Q: Các phần rap bạn đã cho thấy trong album này là nhiều hơn chỉ là ấn tượng. Có lẽ đó là bởi vì bây giờ bạn có thể yêu công việc của bạn. Trong số đó, giai điệu giọng nói của bạn trong "CON FANTASTIC" là rất khác nhau từ những gì bạn đã thể hiện trong quá khứ. Dòng chảy được nhanh hơn ở phần sau là khá mới.
T.O.P: Những người được thực hiện bằng trực giác. Tôi đã cố gắng làm cho nhịp đập thành 18 cấp độ và thích ứng với dòng chảy và vần điệu mà tôi không thường sử dụng. Đặc biệt trong "CON FANTASTIC," Tôi được bao bọc trong khi tưởng tượng của Rolling Stones Mick Jagger trong đầu của tôi để trình bày độc đáo, giống như những người bạn cảm thấy khi thực hiện điệu nhảy kỳ lạ. Có rất nhiều của rapper mát, nhưng tôi không nghĩ rằng nó là một điều cũ để cố gắng tìm kiếm mát mẻ và mạnh mẽ trên sân khấu. Làm nhạc rap đơn giản và độc đáo là mục tiêu của tôi.

Q: Đó là thú vị khi thấy bạn mỉm cười với phần bắt đầu thực hiện "BAD BOY" trên đài SBS "Inkigayo." Tôi nghĩ đó là một phần nỗ lực của bạn để hiển thị độc đáo của bạn.
T.O.P: Một cậu bé xấu thực sự luôn luôn mỉm cười. Bạn cần phải che giấu cảm xúc của bạn. (Cười)

Q: Bạn có quan tâm về việc giữ gìn những điều độc đáo khi viết lời bài hát như là tốt?
TOP: Trên thực tế, tôi chỉ viết lời bài hát mà không cần suy nghĩ nhiều. Trong album này, tôi đã viết gần như tất cả các bài hát rap vào ngày ghi âm. Bởi vì nó là tất cả dựa trên kinh nghiệm của tôi, cảm giác rằng mỗi bài hát là khá tương tự.

Q: Bạn có thể bận rộn khi chuẩn bị cho album. Tạo cảm hứng cho bạn?
TOP: Tôi nhìn vào con số hành động hoặc các thiết kế mát mẻ của nội thất. Nó an ủi tôi để xem những gì được chế tác bởi một ai đó và đó truyền cảm hứng cho tôi để nói về câu chuyện của riêng tôi trong âm nhạc. Những ngày này, tôi đang trở thành một người có đầu óc đơn giản, không suy nghĩ quá nhiều. Có thành tích trong nó, như bình tĩnh biến tính cách của tôi là chống đối và thù địch. Một khi nhân vật của tôi có mềm hơn so với trước đây, tôi bắt đầu nhìn thấy mọi thứ và mọi người ở một góc độ rộng hơn.

Q: Điều đó thay đổi ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cuộc sống của bạn là tốt? Tôi nghe một số người hâm mộ nói rằng bạn là chủ động hơn trong các chương trình truyền hình, giống như cách bạn trông giống như một cậu bé thích trò đùa ngay sau khi ra mắt.
TOP: Nếu tôi trông quá nghiêm trọng những ngày này, nó có thể là vì phim truyền hình và phim tôi đóng vai chính trong những năm gần đây. Tôi đã trải qua một chấn thương dài sau khi quay bộ phim chiến tranh và chơi như một kẻ giết người trong một bộ phim. Vì tôi đã có một thời gian khó tách rời cuộc sống của tôi từ những vai trò, ngay cả sau khi chương trình kết thúc, tôi đã có một khuôn mặt đen tối và muốn che giấu bản thân mình một nơi nào đó. Tôi khá chắc chắn rằng tính cách của tôi sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại vai diễn mà tôi nhận được để chơi trong tương lai. Nó cũng giống như trong diễn xuất sân khấu.

Q: Vì vậy, nếu bạn có rất nhiều trong tâm trí của bạn, nó sẽ đòi hỏi rất nhiều để tối đa hóa tài năng và kỹ năng của bạn trên sân khấu. Bạn thậm chí có một số ít người hâm mộ ở nước ngoài quá.
TOP: Tôi cố gắng hết sức để được nhận thức rằng tất cả các thời gian bởi vì tôi có xu hướng lười biếng nếu tôi không nhắc nhở bản thân về những điều đó. Oh và cũng có thể, tôi cố gắng thể hiện tốt nhất và những gì là hoàn hảo bằng cách tập trung vào chi tiết. Fan hâm mộ đều có một hương vị khác nhau trong âm nhạc và để đáp ứng tất cả, tôi phải tìm kiếm 1 mát mẻ và làm tốt "đến tiếp theo. Tôi nhận được mệt mỏi đôi khi trong quá trình này, nhưng kể từ khi tôi cảm thấy trách nhiệm, tôi biết tôi sẽ không bỏ thuốc lá.

Q: 'trách nhiệm' bạn có nghĩa là nó là một thành viên Big Bang, chứ không phải là trách nhiệm mà bạn cảm thấy như là Choi Seung-hyun?
TOP: Thành thật mà nói, tôi đã không bắt đầu hoạt động solo của mình với tên Choi Seung-hyun bởi vì trách nhiệm mà tôi đang cảm thấy. Tôi áp đảo với niềm đam mê và đôi khi tôi không thể kiểm soát mà bản thân mình. Khi không ở trong một đội, tôi nghĩ rằng tôi chỉ muốn cung cấp cho tất cả mọi thứ bất cứ khi nào thời điểm đó. Thêm vào đó, tôi không có một mục tiêu rất lớn để đạt được một mình.

Q: Trớ trêu thay, bạn không có vẻ là quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh thế giới trong khi bạn đang ở trung tâm của sự chú ý của người dân và tình yêu.
TOP: Tôi sử dụng để có hình ảnh như thế nào tôi muốn là làm thế nào tôi muốn được nhìn thấy bởi những người trong tâm trí của tôi. Nhưng bây giờ tôi có ý thức hơn về việc làm cho mọi người nhìn vào tôi khi chúng tôi đang ở trên sân khấu. Thay vì tôi tiếp cận với khán giả, tôi muốn họ để đến với tôi với tất cả sự chú ý tập trung vào tôi.

Q: Tôi có thể thấy rằng khi bạn đang thực hiện. Trước đây, bạn thu hút mọi người bằng cách liên lạc mắt, nhưng bây giờ bạn nhìn một nơi nào đó khác và làm cho người ta thêm tò mò.
TOP: Vâng, đó chỉ đi ra tự nhiên từ bao giờ tôi thay đổi góc của tôi xem. Có gì quan trọng với tôi là tôi có được tất cả các thời gian. Luôn luôn nhìn thẳng vào máy ảnh không làm việc. Tôi sẽ phải tiếp tục nghiên cứu về việc thay đổi khái niệm của tôi trong khi cố gắng không đi quá xa từ một ranh giới nhất định tôi đã thiết lập.

"Tâm trí của tôi đang mất cân bằng trong những ngày này, nhưng tôi đã trưởng thành để tìm ra làm thế nào để chữa bệnh và chấp nhận nó."
  
Q: Bởi vì diễn xuất cung cấp cho bạn cơ hội để bắt đầu một cuộc sống mới như một người mới, bạn phải có một gắn bó với sự nghiệp diễn xuất của bạn. Bạn đã có một vai trò đặc biệt mà bạn muốn chơi trong tương lai?
TOP: Tôi không có một vai trò cụ thể mà tôi muốn chơi trong tâm trí của tôi. Điều quan trọng là để trở thành một phần của một dự án tốt.

Q: Mọi người đều của tiêu chuẩn cho một dự án tốt là khác nhau. Của bạn là gì?
TOP: Nó phải có giá trị dành tất cả thời gian và năng lượng. Nếu tôi là một diễn viên chuyên nghiệp, đi qua một thử nghiệm và báo lỗi sẽ là một lợi thế lớn cho tôi để trở thành một diễn viên kỳ cựu. Nhưng kể từ khi công việc đầu tiên của tôi không phải là một diễn viên, tôi không thể tham gia trong đó nhiều dự án. Không chỉ vậy, tôi quyết định từ quan điểm của khán giả quá. Vì vậy, tôi cố gắng để lựa chọn những người sẽ thực sự phù hợp với tôi, chứ không phải là những người đó có yêu cầu kỹ năng kỹ thuật diễn xuất. Thêm vào đó, tôi cũng phải xem xét mà tôi có người hâm mộ trẻ tuổi như là một thần tượng, vì vậy tôi tránh xuất hiện trong các bộ phim R Đánh giá cao hoặc phim nghệ thuật. (Cười)

Q: Từ biểu diễn trên sân khấu để diễn xuất, bạn chi tiêu một lượng lớn năng lượng của bạn làm việc. Đó có phải là một dấu hiệu cho thấy bạn đã trở thành một trưởng thành?
T.O.P: Tôi nghĩ rằng tinh thần, tôi vẫn còn 12. Nhưng trong độ tuổi lao động đang xảy ra hàng năm. Tôi sử dụng để xem phim đen và trắng, nhưng bây giờ, tôi thích những người nhẹ hơn. Tâm trí của tôi đang mất cân bằng trong những ngày này, nhưng tôi đã trưởng thành để tìm ra làm thế nào để chữa bệnh và chấp nhận nó.

Hỏi: Vì vậy, bạn đang cơ bản là cùng một người, nhưng có được một phát triển lớn trong bạn. Khi nhìn lại, có bao nhiêu bạn đã thay đổi kể từ khi ra mắt của bạn?
TOP: Tôi nghĩ là như vậy nhưng tôi đã cố gắng để ẩn trở lại sau đó. Ngày nay, tôi cho thấy hai trong số mười. Tôi đoán mười năm sau đó, tôi muốn mở ra nhiều hơn.

Q: Tôi có một cảm giác rằng bạn sẽ mở ra nhiều hơn thông qua màn trình diễn của bạn trên sân khấu.
TOP: Thực ra, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của tôi trong Big Bang nếu mọi người không muốn chúng ta nữa. Khi thời điểm đó đến, tôi sẽ không phiền nếu không ca hát và nhảy múa trên sân khấu. Tôi đang chi tiêu một thời gian bằng cách làm những gì tôi muốn (âm nhạc), đặt đằng sau tất cả những sự kiện chúng tôi đã trải qua. Và tôi không muốn thời gian đẹp của cuộc sống của tôi biến mất. Tôi muốn Big Bang của những kỷ niệm đẹp giữ và hy vọng trong tâm trí của người khác quá.

Q: Bên cạnh những lo lắng tương lai, loại của đội bạn có nghĩ rằng Big Bang là ngay bây giờ?
TOP: Chúng tôi đang nhận được một số lượng lớn của sự chú ý cho chắc chắn, không chỉ trong nước từ nước ngoài. Tôi không khoe khoang vì tôi đang ở trong đội, hoặc bởi vì tôi là một người kiêu ngạo. Tôi không có nghi ngờ rằng chúng tôi đang được yêu thương hơn trước và tôi tin rằng Big Bang có thể hiển thị nhiều hơn nữa với những điều mới mẻ trong mỗi album, trong khi thưởng thức từng giây phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét