Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

[News] ALIVE TOUR của Big Bang sẽ rất hoành tráng trong năm nay

Danh sách các quốc gia mà "ALIVE TOUR 2012" sẽ quét qua vẫn đang được update!
Như fan đã biết, "Vụ nổ lớn" nhà YG sẽ thực hiện tour lưu diễn tại 25 thành phố thuộc 16 quốc gia khắp các châu Á, Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Hôm 14/5, YG Entertainment đã tung trailer chính thức cho ALIVE TOUR 2012 trên kênh YouTube của Big Bang.

Trailer "ALIVE TOUR 2012"
Big Bang là nhóm nhạc châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng Worldwide Act tại MTV Europe Music Awards 2011 và các chàng trai thường đứng đầu bảng xếp hạng Kpop này đang rất mong mỏi được gặp fan qua tour thế giới đầu tiên. Được tổ chức bởi công ty giải trí hàng đầu thế giới Live Nation Entertainment, ALIVE TOUR 2012 dự kiến sẽ mang đến những show diễn cực kỳ hoành tráng cả về tầm vóc sản xuất lẫn chỉ đạo nghệ thuật. Live Nation là công ty đã tổ chức tour toàn cầu cho các ngôi sao nổi tiếng như Madonna, Lady GagaU2, gần đây công ty này cũng tham gia vào các hoạt động quảng bá Kpop tại Mỹ và châu Âu. Big Bang là nghệ sỹ châu Á đầu tiên được Live Nation trực tiếp sản xuất và quảng bá chương trình.




Được tổ chức bởi Live Nation Entertainment và một loạt tên tuổi hàng đầu thế giới...
Nhà sản xuất nổi tiếng Laurieann Gibson sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho tour lần này của Big Bang. Được biết đến như là một đạo diễn, biên đạo múa và diễn viên hàng đầu thế giới, Laurieann Gibson gần đây đã đạo diễn cho The Monster Ball Tour của Lady Gaga và là biên đạo múa kiêm đạo diễn cho hàng loạt MV đình đám của Lady Gaga như You and I, Poker Face, JudasTelephone. Trước đó, Laurieann Gibson cũng đã hợp tác với các ngôi sao như Shakira, Janet Jackson, BeyoncéKaty Perry.


..."ALIVE TOUR 2012" hứa hẹn sẽ vô cùng ấn tượng
BIGBANG ALIVE TOUR 2012 cũng sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ sản xuất hàng đầu, bao gồm nhà thiết kế ánh sáng và sân khấu Leroy Bennett (từng làm việc với Madonna, Paul McCartney, Eagles), kỹ sư âm thanh Ken Van Druten (Eminem, Jay-Z, Linkin Park) và chuyên gia nội dung hình ảnh Possible Productions (Kanye West, Jay-Z, Eminem). YG Entertainment đang trong quá trình chuẩn bị để mang đến cho những người hâm mộ Big Bang trên toàn thế giới một concert tuyệt vời nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét