Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

[NEWS] Big Bang ngăn cản giao thông tại Nhật?

Big Bang một lần nữa chứng minh sự nổi tiếng của mình khi họ làm tê liệt các đường phố tại Nhật. Các tờ báo địa phương đăng một bức ảnh chụp Big Bang khi đến một nhà hàng tại Nhật. Bức ảnh đã tạo nên một làn sóng trên mạng.
Theo như báo cáo, fans biết tin Big Bang sẽ đi ăn bên ngoài và đã tụ tập trước nhà hàng với mong muốn được gặp các chàng trai. Một phần vì nhóm đông tụ tập, cảnh sát và bảo vệ đã phải đảm bào Big Bang đến xe của mình an toàn. Tuy nhiên, nhóm không thể tránh khỏi các fan những người có cơ hội chụp ảnh họ bằng di động của mình.
Cư dân mạng những người xem tấm hình đã bình luận “Big Bang đã nổi tiếng như thế này sao”, “Big Bang thật tuyệt”, “Tôi không thể ăn thoải mái khi có người quá nổi tiếng ở bên cạnh” và những phản ứng tương tự.
Big Bang hiện đang ở Nhật để hoàn thành tour Arena, bao gồm Nagoya, Yokohamo, Osaka, Saitama và Fukuoka. Họ trông đợi được gặp 150,000 fans của mình.
NOTE: Những tấm ảnh này không hề mới, chúng đươc chụp khi Big Bang ở Nhật hồi tháng 3 cho đợi quảng bá “ALIVE” phiên bản Nhật. Tin tức chỉ về việc tấm ảnh này tiếp tục gây sự chú ý như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét